Số hóa

Cách kích pin iPhone hiệu quả

iPhone của bạn thường xuyên bị tụt pin nhanh chóng khiến người dùng lo lắng. Có những cách đơn giản để kích pin, bạn có biết?

Kích pin điện thoại chính là sử dụng thiết bị có điện áp cao hơn để sạc khi pin đã cạn kiệt dưới mức bình thường nhằm thay đổi hết các thông số, từ số chu kỳ sạc đến dung lượng pin tối đa.

Các trường hợp bạn cần kích pin điện thoại: Điện thoại sau một khoảng thời gian dài không sử dụng gặp tình trạng cắm sạc không lên điện hoặc điện thoại cắm sạc đến hàng giờ đồ hồ nhưng vẫn không lên cho dù vẫn báo đang sạc pin.

Cách kích Pin iPhone chi tiết đơn giản hiệu quả nhất

- Tắt nguồn và khởi động lại để kích pin iPhone: Đây là một trong những cách kích pin iPhone nhanh chóng và được mọi người sử dụng phổ biến nhất. Việc tắt nguồn sẽ giúp điện thoại có thời gian nghỉ để hồi phục năng lượng sau khoảng thời gian hoạt động hết công suất. Vì vậy, khởi động lại máy lại sẽ giúp bạn có thêm một thời gian ngắn nữa để sử dụng thiết bị.

Kích pin iPhone có đơn giản?

- Reset iPhone

Lưu ý: Trước khi thực hiện cách kích pin iPhone này bạn nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu cá nhân. Vì trong quá trình thao tác, máy sẽ có khoảng thời gian Restore lại thiết bị và có thể sẽ làm mất toàn bộ dữ liệu.

Người dùng có thể thực hiện như sau: Cắm sạc cho điện thoại iPhone vào nguồn điện ổn định- Nhấn giữ đồng thời 2 nút HOME và POWER trong khoảng 1 phút - Để điện thoại nghỉ trong khoảng 30 phút. Sau đó, bạn bật nguồn lên thì sẽ dùng lại như bình thường.

- Cắm sạc cho iPhone bằng nguồn điện ổn định hoặc máy tính

Với cách kích pin iPhone này, điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý là sử dụng nguồn điện sạc có điện áp ổn định. Nếu bạn không thể đảm bảo vấn đề này thì có thể sạc qua máy tính hoặc laptop.

- Đưa iPhone về chế độ DFU Mode bằng cách:

Kết nối iPhone với máy tính đã bật phần mềm iTunes bằng cáp Lightning - Giữ đồng thời nút nguồn và nút giảm âm lượng trong vòng 10 giây. Đến khi màn hình của iPhone tắt hẳn - Lần lượt thả nút nguồn ra nhưng vẫn giữ nút giảm âm lượng. Đến khi màn hình iTunes hiển thị ra giao diện khôi phục thiết bị, màn hình iPhone của bạn vẫn tối thì đã vào được DFU thành công.

Đặc biệt, với điện thoại pin rời bị liệt đơn giản, người dùng cần: Vệ sinh các điểm kết nối sau đó làm lạnh pin iPhone (Bạn có thể dùng giấy báo để gói hoặc bỏ pin vào bao ni lông 2 lớp và bỏ nó vào trong trong túi nhựa kín để tránh bị ướt. Và đặt pin vào ngăn đông tủ lạnh.Sau khoảng 3 ngày, bạn tháo hết các lớp bảo vệ, để pin ở nơi khô ráo tránh để pin tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong 2 ngày là có thể lắp pin vào điện thoại)

Nhưng lưu ý, bạn chưa được bật nguồn mà phải cắm sạc trong 48 giờ tiếp theo. Như vậy bạn đã thực hiện xong việc kích pin iPhone.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP