Thể thao

Bùi Tiến Dũng sang Nga trao giải ở bán kết World Cup 2018

Thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng được mời sang Nga trực tiếp trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết World Cup 2018 giữa Croatia và Anh, diễn ra lúc 1h00 sáng ngày 12/7.

Đây là thông tin rất bất ngờ với fan hâm mộ, bởi trước đó tất cả chỉ biết Tiến Dũng cùng Hà Đức Chinh và cựu tiền đạo Lê Công Vinh sang Nga xem bán kết World Cup 2018, theo lời mời của một nhà tài trợ.

Bùi Tiến Dũng có mặt tại Nga và trao giải ở trận Anh-Croatia

Bùi Tiến Dũng đã lên đường vào tối qua (8/7) và hiện tại đang có mặt ở Moscow, Nga. Anh sẽ dự khán trận bán kết giữa Croatia và Anh trên sân Luzhniki, diễn ra lúc 1h00 sáng 12/7 theo giờ Việt Nam.

Sau khi trận đấu giữa Anh và Croatia kết thúc, Tiến Dũng sẽ vinh dự là người trao giải Man of the Match - Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này. Đây là vinh dự lớn nhất với một cầu thủ Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Việc Tiến Dũng chơi xuất thần, trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất ở đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, đã giúp thủ thành này có cơ hội được xuất hiện ở sân chơi World Cup, dù đó chỉ là suất của khách mời.

Dự kiến ngay sau đó, Tiến Dũng sẽ trở lại Việt Nam và có mặt vào ngày 13/7 để tiếp tục tập luyện, thi đấu trong màu áo Thanh Hóa ở V-League, cũng như chuẩn bị hướng tới Asiad 2018 cùng U23 Việt Nam.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP