Xe

Bugatti sẵn sàng sản xuất thêm một mẫu xe song song với Chiron

CEO của Bugatti đã xác nhận với báo chí rằng, hãng đang đợi đèn xanh từ hãng mẹ để sản xuất mẫu xe thứ 2.

Trong một cuộc phỏng vấn với Autocar, CEO Stephen Winkelmann của Bugatti cho biết, hãng siêu xe đến từ Pháp đã sẵn sàng trong việc sản xuất thêm một mẫu xe mới, song song với Chiron hiện tại.

Tuy nhiên, mẫu xe này còn phải chờ "đèn xanh" từ tập đoàn mẹ - Volkswagen Group.

"Thương hiệu này đã sẵn sàng cho mẫu xe khác, nhưng quyết định lại không phải là quyền của tôi", Wilkenmann nói với Autocar. Theo ông, chiếc Bugatti mới sẽ trở thành một chiếc "Bugatti" của bất kỳ phân khúc nào nó có mặt, hoặc thậm chí là tạo ra nên một phân khúc mới hoặc sẽ trở thành mẫu mầu xe để các hãng khác tham khảo.

Wilkenmann cũng bỏ ngỏ việc sản xuất một chiếc Bugatti có sử dụng điện năng để di chuyển trong tương lai. "Công nghệ sẽ được công ty nắm giữ", "bạn sẽ phải sản xuất một chiếc xe thích ứng với thị trường, cùng với những công nghệ hiện đại nhất lúc đó", vị CEO nói trong buổi phỏng vấn trên.

Có vẻ như Bugatti đang chú tâm đến mọi phân khúc xe trên thị trường và dường như một trong số đó sẽ có sự góp mặt của Bugatti trong tương lai. Chúng ta đều biết chắc chắn hãng sẽ không sản xuất một mẫu SUV, rất có thể mẫu concept bốn cửa trước đây sẽ được mang lên làm một ý tưởng. Hoặc cũng có thể, hãng sẽ sản xuất một mẫu xe thể thao nhưng sẽ nằm dưới phân khúc hiện tại của Chiron.

Trong lúc chờ đợi mẫu xe tiếp theo, Bugatti đã mở danh sách sản xuất những mẫu xe độc nhất, theo ý khách hàng như La Voiture Noire. Hãng cho biết, đã có nhiều người hỏi về chương trình này, điều này có nghĩa sẽ còn nhiều chiếc Bugatti độc nhất trong tương lai.

Về Chiron, Bugatti cho biết hiện đã có 150 chiếc trong tổng số 500 chiếc được bàn giao về nhà chủ nhân. Mẫu xe này sẽ tiếp tục được sản xuất trong vòng 5 năm tới và sau lúc đó, một mẫu xe kế nhiệm sẽ được ra mắt với một trong hai động cơ là động cơ đốt trong hoặc động cơ điện được trang bị, sẽ không có một chiếc Bugatti mang động cơ hybrid./.

Tác giả: CTV Ngọc Bách

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Chiron , Bugatti

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP