Giới trẻ

Bức ảnh con mèo trên giảng đường gây sốt

Hình ảnh ngộ nghĩnh so sánh 30 phút đầu tiên và sau 30 phút ở giảng đường của con mèo đã thu hút sự quan tâm của mạng xã hội.

Vài ngày trước, một con mèo vào giảng đường Đại học Hồi giáo quốc tế ở Malaysia, ngồi ngay ngắn trên chiếc bàn và hướng lên bục giảng.

Con mèo tìm được vị trí nghe giảng như mọi sinh viên khác.


BuzzFeed ngày 30/9 đưa tin, như tất cả sinh viên trong lớp, con mèo nghiêm túc nhìn giảng viên, bộ dạng như đang chăm chú nghe giảng. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, nó nằm xuống bàn và ngủ thiếp đi.

Nur Elynna Binti Mohammad Shaharul Hashri, sinh viên 21 tuổi đang tham dự lớp học đã chụp lại hình ảnh ngộ nghĩnh so sánh 30 phút đầu tiên và sau 30 phút ở lớp học của con mèo. Hai bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Chia sẻ với BuzzFeed, Hashri nói không ai thực sự biết con mèo từ đâu đến nhưng nó có mặt quanh khuôn viên trường một thời gian. “Giảng viên và các bạn đều thấy việc con mèo gục xuống ngủ rất buồn cười nhưng không ai muốn làm phiền nó. Về cơ bản buổi học diễn ra bình thường, không có sự xáo trộn”, cô cho biết thêm.

Con mèo gục xuống ngủ chỉ sau 30 phút.


Các sinh viên tìm thấy sự liên quan trong việc con mèo tham dự lớp học. Nhiều người tự nhận “đây chính là tôi khi học môn Toán”, hay bình luận “đến cả con mèo cũng như vậy” khi chia sẻ hình ảnh này.

Tác giả bài viết: Phiêu Linh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP