Thể thao

Bóng đá Nữ U23 Việt Nam sẽ đấu U23 Barcelona và U23 Uzbekistan tại Mỹ Đình

Trong quá trình chuẩn bị cho Asiad 2018, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có cơ hội cọ sát với những đối thủ mạnh như U23 Barcelona và U23 Uzbekistan ngay trên sân Mỹ Đình.

Sau chiến tích đoạt vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018, các đội tuyển Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ lãnh đạo VFF. Một trong những giải đấu lớn trước mắt của thầy trò HLV Park Hang Seo là Asiad 2018 tổ chức tại Indonesia vào tháng 8 tới, đây là sân chơi dành cho các cầu thủ U23+3 của các quốc gia châu Á.

U23 Việt Nam có những trận đấu bổ ích trên sân Mỹ Đình

Để thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, VFF đã lên kế hoạch để U23 Việt Nam có chuyến tập huấn nước ngoài. Bên cạnh đó, VFF cũng lên kế hoạch tổ chức một giải Tứ hùng tại Hà Nội nhằm tạo điều kiện để các học trò HLV Park Hang Seo thử sức và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Theo những thông tin mới nhất được một thành viên trong BTC tiết lộ, giải Tứ hùng 2018 dự kiến diễn ra từ ngày 3-7/8 trên sân Mỹ Đình với sự tham dự của 4 đội tuyển là U23 Barcelona, U23 Oman, Uzbekistan và U23 Việt Nam.

Hiện các đội khách mời đã cơ bản nhận lời và sẽ sớm gửi danh sách tham dự giải đấu trong thời gian sớm nhất. Với việc mời U23 Barcelona sang Việt Nam đây là cơ hội để Xuân Trường cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam có cơ hội cọ sát với những đàn em của Messi ở Barcelona. Trong khi đó, U23 Uzbekistan cũng là cái tên được đánh giá rất cao khi đội bóng này từng đánh bại chính U23 Việt Nam ở trận chung kết giải U23 Châu Á 2018 trên đất Trung Quốc.

Việc được cọ sát với những quân xanh chất lượng là dịp tốt để U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo hoàn thiện lối chơi nhằm hướng tới thành tích cao tại Asiad 2018.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP