Video

Bố xách con gái trong túi bóng

Ban đầu bé gái ở Hà Nội tỏ ra sợ ngã nhưng sau mê tít và không chịu ra khỏi túi.

Video bố xách con trong túi bóng thu hút 650.000 người xem và hơn 14.000 chia sẻ, sau khi được đăng trên trang cá nhân của Thu Huyền tối 23/11. Chủ nhân của video này cho biết, hai "nhân vật" trong đoạn phim là chồng và con gái 22 tháng tuổi của cô. Huyền vô tình quay được cảnh hai bố con đang bày trò chơi đi mua đồ và bất ngờ khi video được nhiều người yêu thích.

Bà mẹ hai con cho hay, ông xã được hôm đi làm về sớm nên có thời gian chơi cùng con. Ngoài đời, anh là ông bố vui tính và yêu con. Để con vui, anh nghĩ ra cách xách bé Kem trong túi. Ban đầu, ông xã Huyền định xách rau, thịt như vừa đi chợ về nhưng trong nhà không có "đạo cụ" nên đành ôm tạm thùng bia rỗng.

"Kem mê tít. Chắc do con cũng hợp tác diễn với bố nên biểu cảm khuôn mặt mới gây cười cho mọi người. Ông xã xách con quanh nhà và lúc cho bé ra, con nhất định muốn chơi nữa", Huyền kể.

Bé Kem mê tít trò chơi của bố và không chịu ra khỏi túi bóng.

Theo Huyền, trước khi bắt đầu, chồng cô cẩn thận chọn loại túi chắc chắn, đủ đỡ được trọng lượng 13 kg của Kem rồi cho con ngồi vào. Anh cũng không dám nâng cao mà phải đợi bé ngồi ổn định mới dám xách lên. Ban đầu, Kem tỏ ra hơi sợ ngã nhưng khi được xách đi, bé thích và đòi chơi suốt.

"Một số người nghĩ là bé tội nghiệp nhưng thực sự là hỏng tới mất chiếc túi, cháu mới chịu dừng lại không chơi nữa", Huyền cho biết.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP