Tin địa phương

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 1 trinh sát, nghiên cứu địa hình năm 2023 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Ngày 9/5, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân đoàn 1 do đồng chí thiếu tướng Trương Mạnh Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh làm trưởng đoàn đã có cuộc trao đổi, làm việc với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh về việc trinh sát, nghiên cứu địa hình năm 2023 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Toàn cảnh hội nghị.

Cùng tham gia đoàn công tác có thiếu tướng Nguyễn Đức Hưng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy. Đón tiếp và làm việc với đoàn, về phía Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có đại tá Đoàn Sinh Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Chỉ huy và thủ trưởng các phòng, ban cơ quan.

Tại buổi làm việc, đại tá Đoàn Sinh Hòa đã báo cáo khái quát với đồng chí Tư lệnh Quân đoàn 1 và đoàn công tác về tổ chức lực lượng vũ trang địa phương; về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng cũng như giới thiệu sơ bộ về địa hình, địa bàn, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh nhà và một số nhiệm vụ trọng tâm của lực lượng vũ trang tỉnh trong năm 2023.

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 1 tặng quà Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Thay mặt đoàn công tác, thiếu tướng Trương Mạnh Dũng, Tư lệnh Quân đoàn 1 bày tỏ niềm phấn khởi trước những thành tích, kết quả mà Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình đã đạt được; đồng thời trao đổi khái quát mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ của chuyến công tác.

Đồng chí chân thành cảm ơn sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trong quá trình đoàn công tác cơ động thực hiện nhiệm vụ tại địa phương. Đây chính là vốn tư liệu quý, là cơ sở quan trọng để Bộ Tư lệnh Quân đoàn 1 và các cơ quan liên quan vận dụng vào quá trình nghiên cứu khoa học quân sự, sẵn sàng cơ động hiệp đồng quân binh chủng khi có tình huống… nhằm thực hiện ngày một hiệu quả, chất lượng nhiệm vụ của một quân đoàn chủ lực có bề dày truyền thống “Thần tốc, quyết thắng”.

Tác giả: Lan Anh - Tiến Thịnh

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP