Trong nước

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tặng quà cho đồng bào vùng lũ lụt

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã thăm và tặng quà cho đồng bào bị thiệt hại nặng nề do thiên tai tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Sau đợt thiên tai tàn khốc xảy ra tại các tỉnh miền Trung, rất nhiều tấm lòng hảo tâm đã và đang chung tay giúp đỡ người dân tại đây. Đây là nghĩa cử cao đẹp của người dân Việt Nam hướng về đồng bào miền Trung.

Ngày 20/10, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã thăm và tặng quà cho đồng bào bị thiệt hại nặng nề do thiên tai tại hai tỉnh Nghệ An và Quảng Bình. Thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã trao tặng 30 tấn gạo, 50 triệu đồng, 296 bộ sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 5, 33 bộ đầu thu kỹ thuật số VTC, 200 đầu thu số Mobifone, 12 thùng thuốc y tế… cho người dân vùng lũ của tỉnh Hà Tĩnh.


Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tặng quà cho đồng bào vùng lũ lụt. Ảnh: Bộ TT&TT

Tại tỉnh Quảng Bình, Bộ trưởng đã đến thăm và trao tặng quà cho bà con xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa gồm gạo, đầu thu kỹ thuật số VTC, thuốc, đầu thu Mobifone…

"Tôi xin chia sẻ những khó khăn mà đồng bào các tỉnh miền Trung vừa trải qua trận lũ lịch sử, gây tổn thất nặng nề về người và tài sản. Mong các cấp chính quyền địa phương cần quan tâm đến bà con vùng lũ, không để bà con đứt bữa, không để thiếu nước sạch, thuốc men và các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ đời sống sinh hoạt của đồng bào sau lũ. Đặc biệt, không để trẻ em học sinh vùng lũ thiếu sách giáo khoa phục vụ việc học tập", Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nói.

Tác giả bài viết: Chu Du

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP