Giới trẻ

Bỏ học giữa chừng, hot boy xứ Nghệ vẫn thu nhập trăm triệu/ tháng

Vẻ ngoài điển trai, gương mặt sáng, khiến hàng ngàn cô gái mê là lợi thế giúp anh chàng này còn có tài kinh doanh với thu nhập khủng mỗi tháng lên tới cả trăm triệu.

Võ Văn Tú - hot boy xứ Nghệ có thu nhập trăm triệu/ tháng
Võ Văn Tú biệt danh Tú Cải Thảo (1995) sinh ra tại Nghệ An. Nhờ ngoại hình điển trai, trên trang cá nhân có hàng chục ngàn lượt theo dõi.

Từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, theo đuổi ước mơ nghệ thuật. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên Tú đã phải nghỉ giữa chừng.

Thời gian đầu Tú làm tạo mẫu tóc ở một salon có tiếng tại Hà Nội, sau đó Tú quyết định nam tiến để tự lập, thay đổi cuộc sống. Hiện tại, chàng hot boy đang kinh doanh mỹ phẩm cao cấp online. Nhờ ngoại hình điển trai như mỹ nam nên anh chàng có lượng theo dõi trên mạng xã hội rất lớn, đây cũng là điều giúp cho việc bán mỹ phẩm của chàng trai cũng thuận lợi hơn.
Tuổi trẻ tài cao là những gì mọi người thường nói khi nhắc tới Tú.
Mỗi tháng Tú thu về cả trăm triệu, cải thiện cuộc sống bản thân, giúp đỡ cho gia đình, cũng vì thế chứng minh được cho mọi người thấy chàng trai 9x có thể sống tự lập và trở thành một người trẻ tài năng trong lĩnh vực kinh doanh.

"Kinh doanh đến với mình cũng là một cái duyên, sau khi thấy mình không hợp với nghề tạo mẫu tóc, lại được một chị bạn mở lời rủ bán hàng chung kiếm thêm thu nhập mình đã theo và duy trì phát triển cho đến bây giờ, còn chị đó lại quay sang bán quần áo.

Thời gian đầu vốn đầu tư còn hạn chế, hàng không nhập sắn được , chỉ bán ăn phần trăm, mỗi tháng chỉ được 1,2 triệu thực sự rất nản nhưng không bỏ cuộc mình lấy vốn tự có lấy nhỏ nuôi lớn và cho đến bây giờ mình thực sự không hối hận vì đã lựa chọn công việc này"- chàng hot boy xứ Nghệ kể về cơ duyên tới với việc kinh doanh.

"May mắn có được làn da trắng đẹp mịn hơn cả con gái cũng là điều kiện giúp mình quảng bá thêm sản phẩm mình đang bán và đang sử dụng, công việc cũng trở nên thuận lợi hơn"- Tú giãi bày.

Tú may mắn sở hữu làn da trắng mịn như Ngọc Trinh.
Chia sẻ về dự định trong tương lai, anh chàng điển trai cho hay: "Tương lai mình mong muốn có được một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng riêng cho bản thân cũng như mở rộng được mạng lưới kinh doanh, mang lại thu nhập ổn định, thêm được việc làm cho nhiều người".

Tác giả bài viết: Nam Vương- Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP