Xã hội

Bỏ chạy sau khi gây tai nạn, hành hung người bị đâm?

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, người điều khiển phương tiện đã không dừng lại giải quyết mà rời khỏi hiện trường. Khi nạn nhân đuổi theo liền bị một số người từ trên xe bước xuống hành hung.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 1/11, ông Phùng Ngọc Hưng ở số nhà 54/4, đường Lương Hữu Khánh, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa ra khóa xe ô tô mang BKS 36C- 111.58 đậu trước nhà.

Lực lượng chức năng có mặt để giải quyết vụ việc

Khi ông Hưng vừa ra đến cửa thì bất ngờ bị một ô tô màu trắng mang BKS 36A - 147.99 tông vào cửa xe. Sau khi gây tai nạn, người điều khiển phương tiện trên đã không dừng lại mà lái xe bỏ đi.

Ngay sau đó, ông Hưng đã điều khiển phương tiện đuổi theo đối tượng đã va quệt vào xe mình.

Đuổi theo được khoảng 300m thì người điều khiển phương tiện 36A- 147.99 dừng lại phía trước nhà số 46B, đường Lương Hữu Khánh. Theo ông Hưng, khi ông nói tại sao đâm vào xe người ta mà lại bỏ chạy, người đàn ông to cao bước xuống khỏi xe chửi bới và hai người khác đi cùng mở cửa xe xuống đánh ông Hưng. Sau đó, người điều khiển xe ô tô đi vào số nhà 46B đường Lương Hữu Khánh khóa trái cửa lại.

Ngay khi sự việc xảy ra, các đơn vị chức năng của Công an thành phố Thanh Hóa như: Cảnh sát 113, Cảnh sát hình sự, CSGT, Công an phường Đông Vệ đã có mặt phía trước số nhà 46B đường Lương Hữu Khánh để giải quyết.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người bức xúc trước thái độ của người điều khiển xe tô tô gây tai nạn

Tuy nhiên, nhiều giờ liền, người điều khiển phương tiện đã gây tai nạn vẫn “cố thủ” trong số nhà trên, buộc lực lượng Công an phải mở cửa xe, đưa phương tiện lại hiện trường lập biên bản vụ việc.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc hết sức bất bình trước cách hành xử côn đồ của người điều khiển phương tiện 36A- 147.99 khi không hợp tác giải quyết vụ việc mà còn hành hung người khác.

Theo ông Phùng Ngọc Hưng khi bị đánh hội đồng, ông có nhìn thấy một người đánh mình mặc áo màu xanh, màu áo mà cán bộ Viện kiểm sát thường mặc. Ông Hưng đã được đưa đến cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe.

Hiện cơ quan Công an đã đưa hai phương tiện về bãi tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP