Xã hội

Bố bạo hành con gái 3 tuổi, cầm chân quăng ra xa

Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) đang vào cuộc làm rõ hành vi một người đàn ông bạo hành con gái 3 tuổi của mình, cầm chân quăng ra xa khiến cháu bé bị gãy xương vai

Chiều 1-11, tin từ UBND xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi bạo hành một bé gái gây bức xúc xảy ra trên địa bàn.

Hình ảnh người bố nhẫn tâm cầm chân con gái 3 tuổi quăng ra xa gây gãy xương vai. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 29-10 tại gia đình anh D.V.L. (ngụ thôn Trường Sơn, xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn). Người đàn ông trong clip chính là anh L. và cháu bé bị bạo hành là con gái anh này.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, bé gái khoảng 3 tuổi đang khóc và đi theo mẹ. Sau đó, bé đứng cùng mẹ ở giữa sân và vẫn khóc, người mẹ dỗ dành nhưng bé vẫn cứ khóc.

Người bố lúc này từ trong nhà chạy ra, đạp bé ngã xuống sân, túm chân rồi quăng bé ra xa (khoảng 3 m). Hành vi của anh L. đã làm cháu bé bị thương phải đưa tới bệnh viện cấp cứu, qua chụp chiếu cháu được xác định gãy xương vai. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Phú Lâm đã mời anh L. lên để làm rõ hành vi bạo hành trẻ em, đồng thời đã báo cáo sự việc tới Công an thị xã Nghi Sơn.

Hiện, việc đang được các cơ quan chức năng thị xã Nghi Sơn tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP