Xe

BMW 8-Series đã sẵn sàng ra mắt

Chỉ hơn nửa năm sau khi bản concept chính thức trình làng vào tháng 5/2017, tân binh BMW 8-Series có vẻ như đã sẵn sàng lên dây chuyền sản xuất để có mặt trên thị trường ngay trong năm nay. Mẫu coupe này được cho là sẽ định hình phong cách thiết kế trong tương lai của hãng xe sang Đức.

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy phiên bản sản xuất thực tế không khác nhiều so với bản concept, dù hãng xe Đức đã tiết chế bớt các chi tiết; vẫn là cụm đèn pha mảnh và kéo xếch lên hai bên, cùng lưới tản nhiệt cỡ lớn có viền crôm sáng bóng. Chiếc xe cũng có cản trước truyền thống hơn, gương cửa được thiết kế lại, tích hợp đèn báo rẽ.

Phong cách thể thao tiếp tục được thể hiện ở phần sau xe, với hai hốc gió hai bên cản sau, hai đầu ống xả cỡ lớn, cụm đèn hậu mảnh hơn và phần ốp tối màu bên dưới cản sau.

Những hình ảnh trên chất lượng không cao, nhưng cũng đủ cho thấy mác 850i ở phía sau xe, dẫn tới phỏng đoán xe có thể được trang bị động cơ TwinPower Turbo V8 4.4L, cho công suất 445 mã lực và mô-men xoắn 479 lb-ft (648 Nm).

BMW 8-Series Coupe sẽ chính thức được đưa vào sản xuất trong năm nay và sẽ có thêm một phiên bản mui trần (convertible). Ngoài ra, các phiên bản M8 cũng sẽ có mặt, với tiết lộ của lãnh đạo bộ phận BMW M - ông Frank van Meel rằng chúng có thể mạnh mẽ hơn mẫu M8, với công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 553 lb-ft (748 Nm).

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP