Thể thao

Bình luận viên Quang Huy lý giải về trận thua của Brazil trước Bỉ

Sau khi Uruguay thất thủ 0-2 trước Pháp tại Nizhny Novgorod, Brazil - đại diện cuối cùng của Nam Mỹ cũng đã bị loại ở World Cup năm nay khi Neymar và các đồng đội thua 1-2 ở trận đối đầu Bỉ. Đây là trận thua được xem là tồi tệ của đội bóng xứ Samba.

Brazil tiếp tục cho thấy cái dớp đáng buồn khi trải qua kỳ World Cup thứ 4 liên tiếp bị loại ở các vòng knock-out bởi các đại diện của bóng đá châu Âu (Pháp 2006, Hà Lan 2010, Đức 2014 và Bỉ 2018).

BLV Quang Huy đánh giá Brazil đã có một trận thua tồi tệ

Với việc Uruguay và Brazil đều đã dừng bước, lần đầu tiên sau 12 năm, vòng bán kết World Cup sẽ chỉ còn toàn 4 đại diện của châu Âu (lần đầu gồm Italia, Pháp, Đức và Bồ Đào Nha năm 2006).

Đánh giá về trận thua của Brazil, BLV Quang Huy chia sẻ: “Đầu tiên, Brazil mất Casemiro nhưng HLV Tite lại thích dùng Marcelo thay vì Felippe Luiz, vì thế cánh trái rất hở.

Tiếp theo, Bỉ nắm bắt thời cơ tốt, Martinez tỏ ra cao tay khi bố trí 2 máy ủi Fellaini và Witsel chốt ở giữa sân đề giải phóng sức tấn công cho Kevin De Bruyne. Có số 7 chia lửa Hazard thực sự thăng hoa”.

Cũng theo BLV Quang Huy, những nguyên nhân khác khiến Brazil nhận thất bại như thay Jesus quá muộn, Neymar gây thất vọng, Coutois xứng đáng Người nhện, trong khi Brasil kém duyên ghi bàn ở cuối trận. Ngoài ra, có thể trọng tài đã bỏ qua ít nhất một quả penalty cho Brzail.

Cuối cùng, theo BLV Quang Huy, khi cả 4 đội châu Âu vào bán kết thì hy vọng World Cup năm nay sẽ có một nhà vô địch mới.

Tác giả: Thuỳ Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Quang Huy , Brazil , Bỉ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP