Nhân ái

Binh đoàn 15 trao nhà đồng đội cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 17-10, tại xã Ia O (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai), Binh đoàn 15 bàn giao nhà đồng đội cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của Công ty TNHH một thành viên 715.

Lãnh đạo Công ty 715 cắt băng khánh thành, bàn giao nhà cho gia đình công nhân Đinh Quang Hùng. Ảnh: Đinh Yến

Theo đó, căn nhà được trao cho gia đình ông Đinh Quang Hùng (làng Mít Kom 2, xã Ia O, huyện Ia Grai), là công nhân khai thác mủ Đội 15 (Công ty 715). Căn nhà có diện tích 140 m2, được xây dựng với tường và nền ốp gạch men, mái lợp tôn, trần la phông, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, nhà vệ sinh khép kín, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Tổng kinh phí xây dựng nhà 410 triệu đồng, trong đó Binh đoàn 15 hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp, người thân và cán bộ, đoàn viên, người lao động Đội 15 hỗ trợ.

Tại buổi trao nhà, thừa ủy quyền của Bộ tư lệnh Binh đoàn 15, lãnh đạo Công ty 715 đã trao cho gia đình một số vật dụng sinh hoạt của Binh đoàn 15 và Công ty hỗ trợ.

Thừa ủy quyền của Bộ tư lệnh Binh đoàn 15, Đại tá Nguyễn Phúc Khính (bìa trái)-Giám đốc Công ty 715 trao quà của Binh Đoàn 15 cho gia đình công nhân Đinh Quang Hùng. Ảnh: Đinh Yến

Được biết, gia đình công nhân Đinh Quang Hùng là một trong 56 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thời gian qua được Binh đoàn 15 hỗ trợ xây nhà đồng đội (80 triệu đồng/nhà). Hoạt động này nhằm giúp các gia đình công nhân có nhà ở ổn định, yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Qua đó, góp phần gắn kết tình quân dân, tô đẹp thêm phẩm chất cao quý của “Bộ đội Cụ Hồ”.

Tác giả: ĐINH YẾN

Nguồn tin: Báo Gia Lai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP