Giải trí

Big Daddy và Emily tung teaser MV chung sau khi công khai là vợ chồng

Emily và Big Daddy vừa tung teaser của MV "Mượn rượu tỏ tình". Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cả hai sau khi công khai hình ảnh gia đình vào mùng 1 Tết.

Tối 6/2 (mùng 2 Tết), Big Daddy và Emily bất ngờ tung teaser của MV mới Mượn rượu tỏ tình. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp chính thức lần đầu tiên của cả hai trong âm nhạc sau khi công khai hình ảnh gia đình hạnh phúc vào đúng mùng 1 Tết Kỷ Hợi.

Tựa đề ca khúc đúng “sắc màu” giới underground. Tuy nhiên, teaser chưa tiết lộ nhiều về nội dung và âm nhạc. Với khoảng 20 giây, teaser mới tiết lộ hình ảnh Big Daddy và Emily cùng đi xe, dạo bộ, khoác vai nhau vui đùa trên một con đường khuya vắng.

ca sĩ

Với khoảng 20 giây, teaser mới tiết lộ hình ảnh Big Daddy và Emily cùng vui đùa trên một con đường khuya vắng.

Phần âm nhạc cho thấy vài câu rap của Big Daddy như "Sự chú ý của ta đã vô tình va vào ánh mắt của nàng/ Rồi tình lại ánh lên trong ta như một chiếc lược vàng", xen vào đó là lời của Emily: "Em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào".

Trước đó, sáng mùng 1 Tết, Big Daddy bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng Emily và hai em bé. Anh viết: "Gia đình cháu xin chúc cho ông bà, bố mẹ, cô dì chú bác và các anh chị em 1 năm mới vạn sự như ý, hạnh phúc, khoẻ mạnh và may mắn ngập tràn! Chúc mừng năm mới".

ca sĩ

Sáng mùng 1 Tết, Big Daddy bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng Emily cùng hai em bé.


Sau đó, trên trang cá nhân, Emily đăng video hai em bé cùng dòng chú thích: "Chúng cháu Bảo Nguyên và Bảo Uyên thay mặt bố mẹ chúc các ông bà, các bác, các cô, các chú, anh chị và các bạn bé năm mới Kỷ Hợi dồi dào sức khỏe, vui tươi rạng rỡ, may mắn thuận lợi ạ".

Big Daddy và Emily được biết đến là đôi bạn thân nổi tiếng trong giới Underground. Big Daddy sinh năm 1991, tên thật là Trần Tất Vũ, là cái tên khá nổi tiếng của giới Underground Việt. Anh có nhiều bản hit như Tình yêu màu nắng, Nóng, 2AM, Dệt những yêu thương...

Emily nhanh chóng nổi tiếng sau khi giành giải nhất cuộc thi Miss Audition năm 2007. Từ năm 2010, tên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn khi là thành viên nhóm Ladykillah với những ca khúc như Ngọn nến trước gió, Dừng lại nhé...

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: teaser MV chung , Emily , Big Daddy , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP