Pháp luật

Bị vợ tát, người đàn ông dùng dao đâm vợ rồi tự sát

Sau khi đập bể kính chắn lên cầu thang, người đàn ông bị vợ chửi bới, tát 2 cái nên bực tức dùng dao đâm vợ rồi tự sát bất thành.

Ngày 8-5, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với ông Đỗ Đăng Thu (60 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan điều tra thi hành lệnh bắt tạm giam ông Đỗ Đăng Thu để điều tra về hành vi giết người

Theo điều tra ban đầu, khuya 9-2, ông Thu đi nhậu về nhưng cửa kính chắn lối cầu thang lên lầu 2 bị khóa. Lúc này, ông Thu tìm 1 cái búa tới để đập cửa kính.

Cùng thời điểm này, vợ của ông Thu là bà Nguyễn Thị Thu Thủy (52 tuổi) đang sang nhà người thân, thấy ông Thu về nhà thì nhớ là đã khóa cửa kính nên quay lại để mở.

Khi thấy ông Thu chuẩn bị đập kính, bà Thủy gọi lớn nhưng ông Thu không nghe vợ gọi. Khi bà Thủy chạy vào đến nhà thì ông Thu vừa đập vỡ cửa kính.

Tức giận, bà Thủy chửi và tát 2 cái vào mặt ông Thu rồi dọn dẹp kính vỡ.

Bực tức vì bị vợ chửi bới, đánh, ông Thu đã nảy sinh ý định giết bà Thủy rồi tự sát.

Ông Thu vào bếp lấy một con dao nhọn đến đâm 1 nhát trúng vào ngực trái của bà Thủy. Sau đó, lấy 1 con dao khác rồi tự đâm vào ngực trái của mình để tự sát.

Rất may, người thân phát hiện kịp thời và đưa vợ chồng ông Thu đến bệnh viện cấp cứu nên cả 2 không ảnh hưởng đến tính mạng. Theo kết luận giám định, bà Thủy bị đâm thấu ngực trái, thủng màng ngoài tim, thủng thùy trên phổi trái với tỉ lệ thương tật là 21%.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP