Giới trẻ

Bị vợ phát hiện vào nhà nghỉ với gái, chồng vẫn chối quanh co: 'Vô chỉ để chụp hình rồi về'

Dù chỉ mới đăng tải, song câu chuyện bị vợ phát hiện hình ảnh đi nhà nghỉ cùng gái, người chồng vẫn cố chối không làm gì, chỉ vô để chụp hình nhận được không ít sự phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện muôn đời mang tên “chồng ăn phở” luôn khiến hội chị em đau đầu nhức óc. Và đương nhiên, người ta nói phụ nữ có giác quan thứ 6 cùng tài thám tử đại tài chẳng ngoa, chỉ cần đủ quan tâm, chắc chắc những chị em sẽ phát hiện ra được chồng mình có đang làm chuyện mờ ám hay không?

Mới đây, một bài chia sẻ trên mạng xã hội của một người vợ với nội dung kể việc đã phát hiện ra chồng “ăn phở” bằng cách không ngờ tới khiến nhiều chị em bất ngờ.

Hình ảnh người vợ thấy trong điện thoại của chồng

Bài chia sẻ có nội dung cụ thể như sau:

“Mình với chồng lấy nhau gần 3 năm, con nay được 2 tuổi rồi. Chồng nhỏ hơn mình 1 tuổi, ham chơi, ăn nhậu la cà, ít lo làm, gia đình 2 bên cũng thường xuyên khuyên nhủ thậm chí chửi mắng mà vẫn chứng nào tật đó. Hồi xưa có bầu đòi cưới tưởng biết lo lắm, ai ngờ đời không như là mơ, thường xuyên tụ tập ăn nhậu bạn bè bỏ bê vợ con, nói chuyện khó nghe, mình cũng hay chửi vì quá tức, rồi nợ nần tùm lum, nản lắm. Cày miết chỉ đủ nuôi con, không dư dả gì.

Mới đây đi nhậu mình không cho, chửi chồng và đuổi đi, mấy hôm sau mới quay về, phát hiện điện thoại chồng có hình chụp trong nhà nghỉ với gái, mà xóa rồi, còn nằm trong mục đã xóa. Mình vô cùng hụt hẫng, bấn loạn, thì chồng giải thích là hình cũ của nhỏ ghệ cũ, kiếm đâu lưu lại chọc tức vợ, mà mình hỏi thẳng nhỏ đó thì nó kêu không phải rồi chửi chồng mình quá chừng.

Hình ảnh cho thấy một người đàn bà đang sửa soạn sắp rời đi

Mình nhất định chia tay, làm căng, thì chồng thú nhận là bữa tức vợ đi nhậu với trai (thật sự là chỉ với anh chị hai của mình thôi), nên chồng đã nhờ thằng bạn gửi số gái gọi qua cho chồng, và chồng có kêu 1 đứa tới, nhưng chỉ vô nhà nghỉ chụp hình sau lưng gái không thấy mặt rồi về. Lúc đầu mình không tin, chồng liền cho số má mì hay gì á, giả bộ hỏi là bữa có gọi em số 2 đi nhà nghỉ chụp hình ăn 200k, nhớ không. Con kia trả lời là nhớ, có việc gì không, muốn chụp nữa thì vô nhà nghỉ gọi em tiếp.

Mình cũng ngờ ngợ, nhưng đến hôm qua xem lại ảnh, phóng to tấm hình ra thấy áo chồng cởi để trên bàn, chăn nệm thì xộc xệch, con đó thì áo quần đầy đủ chuẩn bị về, chồng vội giải thích là mới vô nóng nực quá nên cởi ra rồi nằm đợi nó, 15 phút sau nó mới đến, không có quan hệ với nó, thề sống chết lôi cả dòng họ ra thề luôn.

Mình muốn hỏi các bạn, có tin được không, chụp hình không đến 5 phút thì sao áo không để trên giường, lại để trên bàn? Mình nhất định không tin, và còn đau lòng rất nhiều, hiện tại chồng vẫn năn nỉ và thề là không có làm gì với nó!”.

Có thể thấy, người chồng này qua lời kể của cô vợ thì có rất nhiều điểm đáng chê trách, không lo tu chí làm ăn lại ham chơi và đặc biệt không trung thực. Ngay cả khi bị vợ phát hiện tang chứng vật chứng rõ ràng như thế thì người chồng này vẫn quanh co chối tội với lí lẽ vô cùng vô lý: “Chỉ vô nhà nghỉ chụp hình rồi về”.

Những dòng tin nhắn người chồng giải thích với vợ

Sau khi bài viết được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc, tức giận thay cho người vợ trong câu chuyện.

Một bạn có nickname X.A bình luận: “Tại sao hình ảnh rõ ràng như vậy rồi còn chối để vợ khó chịu hơn, thay và đó nói thật rồi xin lỗi chân thành có phải hay hơn không. Đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại, đằng này…”.

Theo đó, bạn N.A. Q cũng chia sẻ: “Mình là con trai mà đọc cũng thấy bực, nghĩ sao nói được câu vô chụp hình rồi về. Mà kể có như vậy đi nữa cũng đáng trách, gia đình chẳng có điều kiện bao nhiêu lại đem tiền đi đốt vậy”.

Câu chuyện này cũng là một lời cảnh tỉnh cho những ông chồng bất bí làm chuyện mờ ám sau lưng vợ, dù có thể nào khi bị phát hiện vẫn nên nói sự thật để mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa hơn.

Tác giả: Thy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP