Cuộc sống

Bị tình đầu lừa dối, cô gái quyết bán đấu giá "cái ngàn vàng"

Bailey Gibson, 23 tuổi sau trải nghiệm thất bại của mối tình đầu đã quyết định tổ chức đấu giá “cái ngàn vàng” thông qua nhà thổ Moonlite Bunny Ranch ở Nevada, Mỹ. Đây là một nhà thổ hợp pháp, nổi tiếng với những màn đấu giá trinh tiết công khai.

Cô gái hy vọng sự trinh trắng của mình sẽ thực sự đáng giá

Bailey lớn lên trong một gia đình Thiên Chúa giáo rồi lại học ở trường nội trú nữ nên chịu sự quản giáo vô cùng nghiêm ngặt suốt thời niên thiếu. Cô từng lên kế hoạch để dành trinh tiết cho đêm cưới của mình nhưng rồi lại bị bạn trai phản bội vào đúng ngày lễ Tình nhân.

Sau khi chứng kiến bạn trai “chung chăn chung gối” cùng bạn gái cũ, Bailey nhận ra rằng không nên chờ đợi một người nào đó và cũng chẳng nên dành tặng sự trinh trắng cho hôn nhân. Đó cũng là lý do khiến cô gái trẻ đưa ra một quyết định "đấu giá" đêm đầu tiên - quyết định khiến cô bị nhiều người chỉ trích nặng nề.

Bailey từng sống một cuộc sống cực kỳ khép kín

“Tôi lớn lên trong một cộng đồng tách biệt ở ngoại ô Sacramento, California. Tôi được nhận làm con nuôi khi mới một tuổi và lớn lên với những giá trị Thiên Chúa giáo vô cùng mạnh mẽ, cha nuôi tôi cũng là người cao tuổi nhất ở nhà thờ. Tôi không được phép xem ti vi hay nghe bất cứ loại nhạc nào ngoài nhạc Thiên Chúa giáo, không có bạn bè và chẳng bao giờ dám ngủ ở ngoài”, Bailey kể.

Cô gái 23 tuổi cho biết cha mẹ nuôi đã đưa mình đến học ở trường nội trú ở Stockton, Missouri khi cô 16 tuổi. Đó là một trường dòng với những quy định nghiêm ngặt và Bailey hoàn toàn không được phép liên lạc với các chàng trai trong suốt thời gian ở đó. Mãi đến khi tốt nghiệp và chuyển đến sống cùng bà ngoại ở Wisconsin, cô gái mới có người bạn trai đầu tiên trong đời.

Ban đầu, người bạn trai này khiến Bailey vô cùng tin tưởng. Nguyên nhân là bởi anh ta cũng theo đạo Thiên chúa và không hề đòi hỏi vượt quá giới hạn khi biết cô muốn dành sự trinh trắng cho ngày kết hôn. Thế nhưng tình yêu đã đổ vỡ khi Bailey khám phá ra rằng bạn trai ngoại tình cùng người cũ ngay lễ Tình nhân.

Thất tình khiến cô tin rằng mình cần phải thay đổi

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP