Xã hội

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thăm, làm việc với Bộ tư lệnh Quân khu 4

Sáng nay (18/5), đ/c Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và làm việc với Bộ tư lệnh QK4.

Tiếp và làm việc với Bí thư Tỉnh ủy có Thiếu tướng Nguyễn Tân Cương - UVTƯ Đảng, tư lệnh Quân khu; Trung tướng Võ Văn Việt - Chính ủy Quân khu cùng các đ/c trong thường vụ Đảng ủy Bộ tư lệnh Quân khu.
images1287806 18 5 ANH TIN BI THU 4
Toàn cảnh buổi làm việc

Tìm hiểu tình hình chung của Bộ tư lệnh QK4, đ/c Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, chiến sỹ toàn Quân khu trong sự phát triển đi lên của 6 tỉnh thuộc Quân khu 4 nói chung và tỉnh Nghệ An nói riêng. Đ/c Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, tỉnh Nghệ An tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ tư lệnh để cùng thực hiện các nhiệm vụ mà Đảng bộ tỉnh đề ra, phấn đấu xây dựng Nghệ An thành tỉnh khá của khu vực Bắc Trung bộ. Đ/c Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin chung về tình hình công tác chuẩn bị cho bầu cử ĐBQH khoá XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; chất lượng các ứng cử viên ĐBQH, HĐND tỉnh;…
images1287807 18 5 ANH TIN BI THU 3
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà lưu niệm cho Bộ tư lệnh Quân khu 4

Thay mặt Bộ tư lệnh QK4, Thiếu tướng Nguyễn Tân Cương chúc mừng và mong muốn rằng, trên cương vị công tác mới, đ/c Bí thư Tỉnh ủy cùng với Đảng bộ và nhân dân tỉnh Nghệ An tiếp tục xây dựng mối đoàn kết, hoàn thành các nhiệm vụ mà Đảng bộ tỉnh đề ra. Đặc biệt là chỉ đạo thành công công tác bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp tại địa phương. Bộ tư lệnh Quân khu sẽ đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển kinh tế, XH, an ninh quốc phòng, xây dựng quê hương ngày càng vững mạnh về mọi mặt.

Tác giả bài viết: Thanh Hà - Phạm Gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP