Pháp luật

Bí thư Đoàn trường bị hành hung: Khởi tố vụ án, tạm giam nhóm đối tượng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã có quyết định khởi tố hình sự vụ án nhóm thanh niên vào trường học đánh thầy giáo, học sinh phải nhập viện.

Ngày 17/11, thông tin từ Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố vụ án và tạm giam hình sự 3 đối tượng tên Thanh, Quân và Trường (chưa rõ họ), vì hành vi vào gây rối tại trường THPT Lê Lợi, đóng trên địa bàn xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ để tiếp tục điều tra vụ việc.

Em Tài được đưa đến bệnh viện để chữa trị.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 13/11, có 2 nam thanh niên đi xe máy vào trường THPT Lê Lợi rú ga, nẹt bô.

Phát hiện sự việc, thầy Nguyễn Văn Giáp, Bí thư Đoàn trường THPT Lê Lợi ra yêu cầu các đối tượng rời đi thì bị một nam thanh niên khác từ phía ngoài trèo qua cổng xông vào đánh.

Thấy vậy, một thầy giáo khác đã hô hoán mọi người ra để can ngăn. Trong lúc hỗn loạn, em Tài (học sinh lớp 12A8) đã bị một đối tượng dùng viên gạch đánh vào đầu.

Ngay sau đó, nhóm đối tượng rời đi, các nạn nhân được đưa đến trạm y tế để cấp cứu. Vụ việc đã khiến em Tài phải nhập viện khâu 10 mũi, còn thầy Nguyễn Văn Giáp cũng bị một đối tượng dùng gạch đánh phải nhập viện.

Nhận được thông tin, ban Công an xã Tân Phú, Công an huyện Tân Kỳ đã có mặt bắt giữ các đối tượng.

Liên quan về sự việc, thầy Trần Đình Năm, Hiệu trưởng trường THPT Lê Lợi cho biết, hiện sức khỏe của thầy Giáp và em Tài đã ổn định.

“Sau khi sự việc xảy ra, ban Giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo chủ nhiệm cũng như các em học sinh đã đến thăm, động viên em Tài và thầy Giáp. Nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan công an xác minh vụ việc”, thầy Năm cho biết.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP