Thể thao

Bị thay ra sân, Paul Pogba không thèm nhìn mặt HLV Mourinho

Mối quan hệ căng thẳng giữa HLV Mourinho và Pogba tiếp tục được nhắc đến sau động thái của tiền vệ người Pháp khi bị thay ra sân trong trận đấu với Bournemouth.

Dù chơi tệ trong trận đấu với West Brom nhưng Paul Pogba vẫn được HLV Mourinho sử dụng ngay từ đầu ở cuộc chiến với Bournemouth đêm qua. Nhìn chung, tiền vệ người Pháp đã có trận đấu khá hay khi “thổi hồn” cho lối chơi tấn công của MU. Chính Pogba là người đã kiến tạo cho Lukaku ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Pogba tiến về hàng ghế của BLĐ MU để bắt tay với Carrick và Rui Faria

Tới phút 80, Paul Pogba được HLV Mourinho rút ra khỏi sân nhường vị trí cho Daley Blind. Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như tiền vệ sinh năm 1993 không tỏ thái độ với ông thày người Bồ Đào Nha.

Sau khi rời sân, cầu thủ này đã tiến tới hàng ghế của ban huấn luyện MU. Anh đã chỉ tới bắt tay với hai trợ lý HLV là Carrick và Rui Faria mà “bỏ qua” HLV Mourinho. Bản thân “Người đặc biệt” cũng chẳng quan tâm tới Pogba.

Pogba không thèm nhìn mặt HLV Mourinho

Sau đó, tiền vệ người Pháp bước vào đường hầm trong một vài phút, trước khi trở lại băng ghế dự bị của MU. Cầu thủ này đã chọn chỗ ngồi ngay sau HLV Mourinho nhưng cả hai vẫn lặng thinh với nhau.

Động thái của Pogba càng khiến người ta nghi ngờ về mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa anh và HLV Mourinho. Báo giới Anh loan tin người đại diện của cầu thủ này, siêu cò Mino Raiola đang liên hệ với PSG để “giải cứu” Pogba.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Pogba , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP