Giới trẻ

Bí mật mang quà đến tặng bạn gái đêm 8/3, chàng trai choáng khi thấy đôi giày nam lạ trước cửa nhà

Vì ở xa nhau nên chàng trai muốn dành tặng bạn gái một món quà bất ngờ, nhưng đời đúng là chẳng như mơ, anh mới chính là người ngạc nhiên toàn tập ngay trước cửa phòng trọ bạn gái!

Hết 8/3, hẳn mỗi người đều có cảm xúc riêng và những kỉ niệm khó quên ngày hôm qua. Sơ sơ thì cũng có team hạnh phúc được nhiều hoa với quà, rồi team không quà không lời chúc, team chia tay ngay 8/3... Và bên cạnh đó, có cả team "nhu nhú" sừng, giống như câu chuyện của chàng trai dưới đây đang nhận được sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng.

Chuyện đôi giày gây hoang mang nhất 8/3.

Nguyên văn lời chia sẻ đầy hoang mang cay đắng của chàng trai trẻ trong một group có cả triệu thành viên mạng là: "Tôi vừa ở ngoài cửa phòng trọ người yêu tôi, vừa nhắn tin cho cô ấy, vừa cầm hoa, quà, và nghe họ nói lời yêu thương bên trong phòng. Tôi nói bận không đi xuống được, nếu trước kia cô ấy giận dỗi vô cùng thì nay lại là sự cảm thông với tôi! Cô ấy đã lớn và nghĩ cho tôi hay che giấu sự thật kinh hoàng!? Đôi giày nam lạ, tiếng dịu ngọt với nhau kèm theo những tiếng cười khi họ xem hài, tôi vẫn bình tĩnh, tôi cố tình nhắn tin nhưng nó chối, bảo đi qua bạn! Tôi phải làm gì đây? Đập cửa? Hay im lặng đi về?".

Trong khoảnh khắc tiến thoái lưỡng nan, buộc phải lên mạng cầu cứu cao nhân chỉ điểm, chàng trai trẻ nhận được vô số lời cảm thông chia sẻ, kèm kế sách đối phó siêu hài hước: "Khổ thân, lại thêm một anh ngưu ma vương nữa"; "Đọc tin nhắn thế kia là biết có vấn đề rồi còn gì, cứ xông vào kêu ầm lên cho chúng nó xấu hổ"; "Xách đôi giày quăng đi, không thì mang về bạn ạ, vừa biết được 1 sự thật đắng lòng, vừa đỡ mất toi quà, xỏ giày không vừa chân thì đem đi thanh lý trên mạng đầy đứa mua, lại có thêm tiền"; "Chụp cái ảnh lại xong gửi thẳng cho cặp đôi hạnh phúc ở bên trong xem có tiếng cười nào tiếp theo không"; "Đi mua keo dán sắt về dính luôn cái đế giày xuống đất, cho thằng kia đi ra xỏ giày ngã sấp mặt"...

Kêu là đi liên hoan, không cần bạn trai tới, nhưng thực ra ở phòng xem phim hài với người con trai khác (?!)

Chưa thấy khổ chủ nói năng gì, nhưng dân mạng hiến kế quả là... thâm nho. Buồn cười nhất là có anh chàng nào đó thốt lên kinh ngạc: "Ôi giời ơi năm Tuất mà tôi tưởng năm Sửu, từ đầu năm tới giờ toàn thấy sừng với sừng". Hàng trăm like tới tấp dành cho câu phát biểu chất lừ!

Ngồi soi tin nhắn cô bạn gái, nhiều thanh niên kinh nghiệm đầy mình cũng gật gù phán chắc như đinh đóng cột rằng kiểu gì cô ấy cũng đã đứng núi này trông núi nọ. Có thể vì bạn trai đi làm xa, không dành nhiều thời gian ở bên cạnh, nên có người ở gần quan tâm dễ khiến cô ấy quên mất người đang mong ngóng được tặng quà đứng ngoài cửa.

Nên cao thượng đi về hay là đạp cửa xông pha bắt quả tang bạn gái hẹn hò với trai lạ? (ảnh minh họa)

Một vài ý kiến thì khuyên bạn nam tội nghiệp ở trên rằng nên bình tĩnh, gõ cửa vào nói rõ mọi chuyện. Nhỡ trai lạ chỉ là bạn bình thường sang thăm thì sao? Nếu đúng là bắt quả tang cô bạn gái lăng nhăng thì chia tay vẫn kịp, lại được thể mắng nhiếc vài câu cho bõ tức rồi xách quà đi về, đỡ mất công đòi (!) Còn nếu nhầm, thì coi như được tiếng tâm lý, yêu thương bạn gái, dù ở xa vẫn lặn lội đến tặng quà 8/3.

Nói chung là cũng không khó giải quyết, cứ bình tĩnh là ra sự thật, vậy thôi. Chỉ có điều, đôi giày éo le trước cánh cửa khép chặt ấy lại khiến cánh mày râu thêm buồn sầu khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Chẳng ai muốn phải nghi ngờ bạn gái, nhưng đúng là mất niềm tin lắm thay.

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP