Pháp luật

Bị đuổi đánh khi nhắc nhóm nhậu gây ồn, "nạn nhân" đâm chết người

Thấy phòng trọ số 5 còn nhậu đến khuya và gây ồn ào, Phương sang nhắc nhở thì bị hai người đuổi đánh. Bị tấn công, Phương chạy về phòng trọ lấy dao đâm nhiều nhát khiến 2 người chết và bị thương.

Hồ Thanh Phương đầu thú tại cơ quan Công an.

Chiều 27/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Hồ Thanh Phương (19 tuổi, ngụ tại TPHCM) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào 0h10 rạng sáng 27/2, Phương đi làm trở về nhà trọ ở ấp 4 xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, Bình Dương để ngủ thì thấy phòng trọ số 5 vẫn tụ tập ăn nhậu gây ôn ào. Thấy vậy, Phương sang yêu cầu nhóm nhậu giữ yên lặng để mọi người nghỉ ngơi thì bị Đặng Văn Thắng (21 tuổi) và Lê Hữu Đức (19 tuổi), cùng ngụ Kiên Giang đang ngồi nhậu đứng lên gây chuyện, đuổi đánh.

Trong lúc bị tấn công, Phương chạy về phòng trọ lấy dao, quay lại đâm nhiều nhát khiến Đức và Thắng bị thương. Ngay sau đó, hai nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích nặng, Thắng đã tử vong.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, Phương đã đến cơ quan Công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP