Giới trẻ

Bé trai sở hữu hàng mi đẹp đến độ khiến '500 chị em' ghen phát hờn

Những hình ảnh về bé trai khoảng 7 tuổi sở hữu hàng mi dày, dài và cong đã lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Đôi hàng mi cong, đen, dài là niềm mơ ước của không biết bao chị em. Chẳng vậy mà nhiều người đã không ngần ngại tìm đến các mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp để sở hữu đôi hàng mi mơ ước. Tuy nhiên, mới đây cậu bé chỉ khoảng 7 tuổi đã khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là các chị em cảm thấy ghen tị khi sở hữu đôi hàng mi độc, đẹp.

Cụ thể, tài khoản Facebook N.M.T đã chia sẻ trên một group những hình ảnh về một bé trai kém dòng status: “Lần đầu tiên tui thấy có một đứa nhỏ mi dài và dày như vậy, ghen tị quá”. Trong những bức hình được chụp cận mặt, bé trai sở hữu hàng mì đen láy, cong veo.

Hàng lông mi cong vút của bé trai khiến dân mạng xôn xao. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều người sau khi xem những bức ảnh này đã không khỏi bất ngờ. Bài viết nhanh chóng nhận về hơn 6.600 lượt thích và hàng trăm ý kiến chia sẻ. Bên cạnh những lời bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ, không ít người còn tỏ ra nghi ngờ, cho rằng bé trai này đã được anh chị gắn mi giả mới có được hàng mi đẹp như vậy.

Nhiều người không tin vào mắt mình khi thấy cặp lông mi của bé trai này.

Cận cảnh hàng lông mi chị em cũng phải khao khát.

Thế này đã đủ khiến hội chị em phải GATO chưa?

Thành viên P.N nói: “Nhìn đẹp quá, đáng mơ ước. Mình ước 26 năm nay không được. Nhìn bé này chắc chắn là sống tình cảm lắm đây”.

“Hồi nhỏ tớ cũng có hàng lông mi cong cong như thế, mỗi tội lớn lên mất tiêu rồi”, thành viên C.M hóm hỉnh.

“Nhìn có vẻ không thật lắm, có khi nào lôi cậu em ra rồi gắn mi giả xong đăng Facbook không”, thành viên C.L ý kiến.

Tác giả: aaa

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP