Thế giới

Bé trai 5 tuổi bị cha dượng đánh chết vì đánh rơi một chiếc giày

Bé trai 5 tuổi bị cha dượng đánh chết vì đánh rơi một chiếc giày

Theo Metro, Marvyn Iheanacho, 38 tuổi, sống tại London, Anh đã bị buộc tội tấn công, giết chết con trai của vợ mình hồi 20/11/2016.

Công viên Moutsfield, London, Anh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Stuart Cankett.

Eleanor, công tố viên vụ án, cho biết vào ngày xảy ra vụ việc Marvyn đã đưa Alex đến Catford để lấy đĩa DVD và ghé thăm một người bạn. Trên đường đi, cả hai dừng lại ở công viên Mountsfield vui chơi. Tại đây, khi Alex nói rằng đã đánh rơi một chiếc giày, Marvyn lập tức nổi cơn thịnh nộ và đánh đập cậu bé. Nhân chứng của vụ án, Sara Strugnell, cho biết cô chứng kiến người đàn ông nổi điên trong khi cậu con trai im lặng. Cô phát hiện những tiếng động lớn phát ra từ phía cánh cổng giống như tiếng của những cú đấm mạnh.

Camera an ninh tại công viên cho thấy người đàn ông cùng cậu bé tới đây vào lúc 5 giờ chiều và khoảng một tiếng sau, cả hai rời đi. Marvyn đưa cậu bé về nhà Lilya, mẹ của Alex. Thấy con trai bị thương nặng, cô hoảng loạn và cố liên lạc với dịch vụ cứu thương. Tuy nhiên, Marvyn đã ngăn cản, tấn công Lilya bằng cách dùng đầu gối húc vào ngực và nhảy đè lên lưng để làm cô ngạt thở.

Cuối cùng, vào lúc 16h30, Lilya gọi được cho dịch vụ cấp cứu. Khi được hỏi đã có chuyện gì xảy ra với cậu bé, người đàn ông khẳng định rằng Alex ngã từ chiếc thang trong công viên xuống.

Alex được đưa đến bệnh viện chuyên khoa thần kinh nhưng các bác sĩ không giữ được tính mạng cậu bé. Hiện Marvyn vẫn giữ im lặng, anh ta khẳng định trước tòa rằng mình không có tội.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP