Thể thao

Bê tông rơi trúng CĐV ở trận đấu của tuyển Việt Nam

Một mảng bê tông ở tầng 2 khán đài trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) rơi xuống trúng nhiều CĐV phía dưới ngay trong trận đấu giữa Việt Nam với Hong Kong tối 15/6.

Nhân viên y tế hỗ trợ CĐV bị mảng bê tông rơi trúng trên sân Lạch Tray ở Hải Phòng. Ảnh: Lê Ngọc.

Sự cố hy hữu xảy ra trong hiệp 1 khi tuyển Việt Nam đang dẫn 1-0 trước Hong Kong. May mắn là không có CĐV nào gặp chấn thương nặng. Một em nhỏ bị đau nhẹ và được các nhân viên y tế chăm sóc.

Mảng bê tông này nằm trên tầng 2 của khán đài và là điểm bám vào một trụ lan can. May mắn là chỉ một mảng nhỏ bê tông bị tróc ra. Đây là lần đầu tiên sân Hải Phòng tổ chức một trận đấu dưới thời ông Philippe Troussier. Ban tổ chức địa phương đã nỗ lực rất nhiều để mang đến một hình ảnh đẹp cho khán giả và ấn tượng với hai đội bóng.

Vị trí mảng bê tông bị tróc ra từ tầng 2 khán đài sân Lạch Tray. Ảnh: Lê Ngọc.

Nhìn chung, công tác tổ chức tương đối tốt. Sân Lạch Tray đã được tu sửa, tân trang hàng chục tỷ đồng trước khi mùa giải 2023 khởi tranh. Ngân sách cho các hạng mục lên đến 65 tỷ đồng. Sân nhà của CLB Hải Phòng gần như lột xác hoàn toàn so với trước.

Nhờ những sự chuẩn bị chu đáo này mà Hải Phòng được chọn làm nơi diễn ra các trận đấu của tuyển Việt Nam. Đây cũng là nơi mà HLV Troussier có trận đấu chính thức ra mắt cùng tuyển Việt Nam.

Với bàn thắng từ chấm 11 m của Quế Ngọc Hải ở phút 32, nhiều khả năng ông Troussier sẽ có chiến thắng đầu tiên cùng tuyển Việt Nam ở Hải Phòng vào tối 15/6.

Tác giả: Bảo Ngọc - Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP