Tin địa phương

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình năm 2024

Chiều 12/4, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XVI năm 2024.

Ông Đặng Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình trao giải cho những vận động viên xuất sắc đạt giải.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI với sự tham gia của gần 2.000 vận động viên thuộc 39 đoàn đến từ các Phòng GD&ĐT, trường phổ thông trực thuộc Sở GD&ĐT.

Tổng kết Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình năm 2024.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tại Hội khỏe Phù Đổng năm nay, về chuyên môn các đoàn được bố trí lịch tập luyện và thi đấu hợp lý, các trận đấu được tiến hành đúng kế hoạch.

Hầu hết các vận động viên nắm chắc luật thi đấu, tuân thủ nghiêm túc sự điều hành của trọng tài và các quy định của Ban tổ chức đề ra.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn khối Phòng GD&ĐT.

Bên cạnh những thành công, vẫn còn một số vấn đề cần rút kinh nghiệm như: hoạt động thi đấu diễn ra tại nhiều địa điểm gây khó khăn cho vận động viên, trọng tài; do hạn chế về cơ sở vật chất và điều kiện khách quan nên số lượng môn thi chưa nhiều.

Sau 4 ngày tranh tài, với 8 nội dung thi đấu, các vận động viên đã thi đấu hết mình, quyết tâm cao và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Ban tổ chức quyết định trao 852 Huy chương (trong đó 216 Huy chương Vàng, 215 Huy chương Bạc và 421 Huy chương Đồng) cho các cá nhân đạt thành tích cao và tặng cờ cho các đơn vị đoạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn khối Phòng GD&ĐT, khối Trường THPT.

Ban tổ chức trao giải cho Nhất, Nhì, Ba cho các trường thuộc khối THPT.

Theo đó, Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy là Khối phòng đạt giải Nhất toàn đoàn; Phòng GD&ĐT TP Đồng Hới đạt giải Nhì; giải Ba thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Bố Trạch.

Đối với thành tích của các trường, giải Nhất thuộc về Trường THPT Nguyễn Chí Thanh; giải Nhì là Trường THPT Lê Hồng Phong; giải Ba thuộc về Trường THPT Phan Đình Phùng.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba đồng đội.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XIV đã khép lại nhưng ấn tượng lan tỏa. Đặc biệt, tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, ý chí và nghị lực kiên cường, lòng quyết tâm, niềm tin chiến thắng của mỗi động viên đã để lại nhiều ấn tượng tuyệt vời trong lòng người hâm mộ.

Thành công của Hội khỏe Phù Đổng lần này góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong thế hệ học sinh các trường học trên địa bàn, đồng thời phát hiện những tài năng thể thao để bồi dưỡng, đào tạo, chuẩn bị lực lượng tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc thời gian tới.

Tác giả: Lan Nhi

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP