Xã hội

Bé gái 3 tuổi tử nạn trước ngày sinh nhật

Sau gần 2 giờ tìm kiếm, gia đình và người thân đã tìm thấy thi thể cháu Huỳnh Hưng Trâm dưới kênh nước trước nhà. Cha mẹ cháu Trâm như chết lặng trước sự ra đi đột ngột của đứa con gái duy nhất đang chuẩn bị sinh nhật 3 tuổi.

Sáng 10/1, đại diện UBND xã Thạnh Hoà (huyện Bến Lức, Long An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

"Chiều ngày 9/1, gia đình sau khi không thấy cháu Trâm đâu đã đến trình báo công an xã vì nghi cháu bị bắt cóc. Sau đó, lực lượng chức năng đã xuống nhà cháu Trâm để phối hợp cùng gia đình để đi tìm thì phát hiện cháu đã tử vong dưới kênh", đại diện UBND xã Thạnh Hoà chia sẻ.

Cháu Trâm tử vong khi chỉ còn vài ngày nữa là sinh nhật 3 tuổi

Theo người dân địa phương, ngày 9/1, chị Hồng (mẹ cháu Trâm) đi chợ bán hàng nên để Trâm ở nhà chơi cùng ba. Do Trâm khá ngoan nên bình thường bé cứ chơi trong nhà, khi nào mệt thì lăn ra ngủ, còn chồng chị Hồng thì làm việc nhà.

Khoảng 15h chiều, chồng chị Hồng sau khi làm việc nhà xong ra trước nhà tìm Trâm thì không thấy con đâu. Sợ Trâm bị bắt cóc, chồng chị hô hoán hàng xóm để đi tìm.

Hàng xóm hốt hoảng đi tìm, 2 giờ sau phát hiện bé tử vong dưới kênh

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Thạnh Hoà đã có mặt tại nhà chị Hồng để tìm hiểu sự việc. Nghi ngờ cháu bị rớt xuống dưới kênh trước nhà nên mọi người nhảy xuống tìm kiếm.

Sau khoảng 2 giờ tìm kiếm, thi thể cháu Trâm được phát hiện đã tử vong, nghi do ngạt nước khiến ai cũng đau lòng. Thi thể cháu Trâm sau đó được giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo người dân địa phương, gia đình chị Hồng có 3 người con và Trâm là con gái duy nhất của gia đình. Được biết, cuối tuần này là sinh nhật cháu Trâm tròn 3 tuổi.

Tác giả: Xuân Hinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP