Xã hội

Bé 4 tuổi bị xe tải tông tử vong: Cổng trường mở trong giờ học

Liên quan đến vụ việc cháu N.T.T.N. (4 tuổi, ở Nghệ An) bị xe tải tông tử vong ngay trong giờ học, nhà trường cho biết vào thời điểm đó cổng điểm trường mở, cháu bé tự chạy ra đường.

Trường mầm non

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến cháu N. tử vong

Ngày 16-1, theo báo cáo của Trường Mầm non Hưng Yên Nam (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An), vào 9 giờ 30 phút ngày 14-1, tại lớp 3 tuổi có mẹ của cháu P.N.Y. đi đám cưới về vào xin cô Định cho con về trước (lớp học này không ăn bán trú), lúc cô giáo mở cổng cho phụ huynh đưa trẻ về, cùng lúc đó có một cháu trong lớp đi vệ sinh nên cô giáo vội đưa cháu đó ra phía sau để đi vệ sinh.

Trong lúc, phụ huynh đưa cháu N.Y. ra cổng thì cháu N.T.T.N. (4 tuổi) cũng chạy theo và băng qua đường vì thấy họ hàng là em H. (H. là con bác ruột của cháu N. đang học trường tiểu học) vẫy tay gọi sang đường. Không may, lúc đó có 1 chiếc xe tải chạy qua nên đã xảy ra tai nạn thương tâm làm cháu N. tử vong.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 14-1, bé N.T.N. (4 tuổi; đang học ở trường mầm non, đóng tại nhà văn hóa xóm 8A, xã Hưng Yên Nam) bất ngờ đi ra khỏi cổng trường nằm trên tỉnh lộ 542B. Khi cháu bé vừa ra ngoài thì bất ngờ bị chiếc xe tải mang BKS 37C-167.75 lưu thông trên tỉnh lộ 542B theo hướng xã Hưng Nguyên Nam-TP Vinh lao đến tông phải. Người dân người dân liền đưa cháu bé đi cấp cứu tại trạm y tế xã nhưng cháu đã tử vong.

Theo một số người dân vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn thương tâm đang là giờ học, không hiều vì lý do gì mà cháu bé lại đi ra ngoài dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP