Giáo dục

Bé 3 tuổi tử vong sau bữa ăn chiều tại trường mầm non

Trong lúc đang chơi cầu trượt, một cháu bé 3 tuổi đang theo học ở trường Mầm non xã Tân Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) bất ngờ bị ngã tím tái, sau đó tử vong thương tâm.

 Trường Mầm non

Trường Mầm non Tân Sơn, nơi xảy ra vụ việc.

Tối 28/1, trao đổi với PV Infonet, thầy Dương Xuân Chất – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, một cháu bé 3 tuổi đang học tại Trường Mầm non Tân Sơn bất ngờ tử vong sau khi bị ngã ở cầu trượt tại sân trường.

“Chúng tôi đã báo cáo sự việc cho Sở GĐ&ĐT, hiện lực lượng công an tỉnh Nghệ An đang tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc”, thầy Chất cho biết thêm.

Theo đó, vào khoảng 14h30’ ngày 28/1, sau giờ nghỉ trưa, các cô giáo Trường Mầm non xã Tân Sơn (xã Tân Sơn, huyện Đô Lương) cho các học sinh ăn bữa ăn xế. Sau đó, các bé ra sân trường chơi.

Chơi được một lúc, các cô giáo phát hiện bé Đào Văn.T. (học lớp 3 tuổi) bất ngờ có biểu hiện tím tái, khó thở ở khu vực sân chơi cầu trượt. Thấy vậy, các cô giáo đã sơ cứu bé T. và nhanh chóng đưa vào trạm y tế để cấp cứu nhưng bé đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Sơn phối hợp với Công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc. Được biết, bé T. là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP