Xã hội

Bé 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất thiệt mạng

Sau khi điều dưỡng bệnh viện nghe tiếng kêu: “Chết rồi, con tôi rơi xuống đất”, mọi người đến cấp cứu ngay tại chỗ nhưng cháu bé 2 tuổi không qua khỏi.

Trả lời PV VTC News, lãnh đạo Bệnh viện quốc tế Green (Hải Phòng) xác nhận vụ việc một trẻ 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất thiệt mạng. Nạn nhân được xác định là cháu bé T.H.L (SN 2019, quê huyện Thanh Miện, Hải Dương).

Bệnh viện quốc tế Green (Hải Phòng) nơi xảy ra sự việc.

Ngày 18/10, trẻ nhập viện với chẩn đoán dính thắng lưỡi và được phẫu thuật trong ngày hôm sau.

"Sau phẫu thuật sức khoẻ bệnh nhi bình thường. Trẻ nằm tại phòng 910 (tầng 9) của bệnh viện để tiếp tục theo dõi và được mẹ trực tiếp chăm sóc", lãnh đạo Bệnh viện quốc tế Green cho hay.

Ngày 20/10, thời điểm điều dưỡng tiêm truyền cho cháu T.H.L theo chỉ định mọi việc vẫn diễn ra bình thường. Lúc này, điều dưỡng có nhắc mẹ cháu để ý trông nom trẻ.

Khoảng 16h45 cùng ngày, điều dưỡng của bệnh viện nghe tiếng kêu: “Chết rồi, con tôi rơi xuống đất”.

Cháu bé 2 tuổi rơi từ tầng trên cùng Tòa nhà này xuống đất thiệt mạng.

Ngay khi nhận thông tin, các bộ phận liên quan của Bệnh viện tập trung tại hiện trường, nơi trẻ rơi từ tầng 9 xuống và thực hiện cấp cứu ngay tại chỗ khoảng 15-20 phút.

Sau khi làm các thủ tục hồi sức cấp cứu, theo dõi trên máy, bệnh nhi có nhịp tim đập trở lại và trẻ được chuyển lên tuyến trên nhưng không qua khỏi.

Theo thông tin từ Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cho biết, bệnh nhân nêu trên được chuyển đến viện trong tình trạng ngừng thở, ngừng tim trước khi vào viện, bị đa chấn thương do ngã từ tầng 9 Bệnh viện Green xuống đất.

"Trước tai nạn rủi ro, mất mát của gia đình, bệnh viện họp Ban Giám đốc, thống nhất miễn toàn bộ viện phí cho gia đình bệnh nhi, phối hợp với gia đình đưa cháu về quê nhà ở huyện Thanh Miện", lãnh đạo Bệnh viện quốc tế Green nói.

Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP