Thể thao

Bầu Đức: Đá với HAGL bây giờ khó lắm

Sau những màn trình diễn ấn tượng trước Hà Nội FC ở vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2018, bầu Đức của HAGL khẳng định đá với đội bóng phố Núi bây giờ là điều không dễ dàng với các đối thủ.

Dù đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League 2018, nhưng HAGL đã khiến Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm đối mặt với rất nhiều khó khăn ở hai lượt trận đấu vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2018. Theo đó, ở trận đấu lượt đi trên sân nhà Pleiku, dù hai lần để Hà Nội FC vươn lên dẫn trước nhưng HAGL đã có được cân bằng tỷ số 2-2.

Bầu Đức tự hào với sự tiến bộ của cầu thủ HAGL

Trong trận đấu lượt về giữa hai đội tối ngày 15/5, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng HAGL đã đứng vững trước những áp lực do cầu thủ Hà Nội FC tạo ra trong hiệp thi đấu thứ nhất. Trong hiệp 2, HAGL đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Văn Toàn ở phút 47, điều này khiến Hà Nội FC đối mặt với nhiều khó khăn bởi nếu để thua trên sân nhà đồng nghĩa với việc đội bóng thủ đô sẽ phải dừng bước ở vòng Tứ kết và nhìn HAGL đi tiếp vào bán kết.

Trong hiệp thi đấu này các chân sút của HAGL khiến hàng phòng ngự của Hà Nội FC nhiều phen chao đảo. Và phải đến phút 81, đội bóng thủ đô mới có được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 nhờ pha lập công của Thành Chung. Sau khi có bàn thắng cân bằng tỷ số, Hà Nội FC thi đấu với đội hình thấp và bẻ gãy những tình huống tấn công của đội bóng phố Núi. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, điều này đồng nghĩa với việc Hà Nội FC giành vé vào Bán kết bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Dù HAGL không thể vượt qua đội bóng thủ đô để giành vé vào Bán kết Cúp quốc gia 2018. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ thời gian gần dây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức tỏ ra hài lòng với sự tiến bộ của lứa Xuân Trường, Công Phượng. Trao đổi với báo chí trong nước, bầu Đức cho biết: “Bất ngờ gì đâu mà bất ngờ, có phải tới giờ tụi nó mới đá hay đâu mà bất ngờ. Đừng tưởng tụi nhỏ vốn chơi dở mà bất ngờ. Chẳng qua bữa trước HAGL bị đuổi người nên chúng nó mới thua 0-5 thôi chứ kết quả này chẳng hề khiến tôi bất ngờ. Lần trước HAGL vỡ trận nên mới thua, mà đã vỡ trận thì thua 0-5 hay 0-10 cũng không khác gì nhau. Còn trận này thấy có khác không?”

Trong cuộc trao đổi của mình, bầu Đức nhấn mạnh HAGL đã có sự tiến bộ rất lớn từ khi có sự trợ giúp của GĐKT người Hàn Quốc. Do đó các đối thủ tại V.League bây giờ sẽ phải khá e dè với sức mạnh của HAGL: “Nhờ ông Giám đốc Hàn Quốc mà HAGL giờ chơi rất khá, nhìn chung là tốt đấy. Tôi đã bảo rồi mà, đá với lũ trẻ bây giờ khó lắm chứ không dễ nữa đâu”.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Đá với HAGL , Bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP