Pháp luật

Bắt yêu râu xanh hiếp dâm bé gái 7 tuổi bên bờ suối

Để thực hiện hành vi đồi bại, Nát kêu N.V lại ngồi lên tảng đá bằng phẳng rồi đè nạn nhân xuống hãm hiếp.

Ngày 4/6, Công an tỉnh An Giang cho biết, lực lượng chức năng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Chau Nát (sinh năm 1998), ngụ ấp Tô Lợi, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang và đang hoàn tất hồ sơ chuyển đối tượng này về Công an tỉnh xử lý theo thẩm quyền.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h, ngày 30/5, bé N.V (sinh ngày 1/6/2010) cùng cha, mẹ và chị ruột đến khu vực Suối Giữa trên núi Cô Tô thuộc xã Cô Tô để cắt cỏ cho bò ăn.

Hình minh họa

Sau đó, cả gia đình bé N.V vào trại giữ rẫy của gia đình Nát ăn uống, nghỉ ngơi. Khi ăn uống xong, bé N.V cùng chị ruột được cha mẹ gửi lại trại.

Được mẹ kêu đi gánh nước suối về sử dụng, Nát rủ bé N.V theo với mục đích là cho bé gái này xem bẫy sóc nhen. Tuy nhiên, khi thấy xung quanh vắng người, Nát nảy sinh ý định hiếp dâm bé N.V.

Để thực hiện hành vi đồi bại, Nát kêu N.V lại ngồi lên tảng đá bằng phẳng rồi đè nạn nhân xuống hãm hiếp. Tên yêu râu xanh này chỉ chịu dừng lại khi nhìn thấy bé V. nằm giãy dụa và khóc trong đau đớn.

Đến khoảng 10h cùng ngày, cha mẹ N.V phát hiện con gái bị đau vùng kín nên chở bé đến Trung tâm Y tế huyện Tri Tôn để khám.

Ngay sau khi nghe con gái kể lại chuyện, cha mẹ bé N.V đến Công an xã Cô Tô tố giác hành vi hiếp dâm của Nát.

Tại Cơ quan Công an, Nát đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đúng như lời người bị hại khai.

Tác giả: THANH TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP