Pháp luật

Bắt thiếu niên 17 tuổi đâm chết người trong đêm

Sau khi nhậu xong, Phi nhớ đến xích mích trước với một người nên đã rủ bạn bè cùng đi tìm và rút dao đâm người này tại chỗ.

Tối 18/12, Đại tá Hà Công Thượng - Trưởng Công an huyện Lắk (Đắk Lắk), cho biết, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ Nguyễn Minh Phi (SN 2000, ngụ thôn Hòa Bình, xã Đắk Liêng, huyện Lắk) để điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Nghi can Nguyễn Minh Phi tại cơ quan điều tra (ảnh Cơ quan CSĐT)

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 17/12, Phi cùng bạn bè đi nhậu, khi nhậu xong Phi nhớ đến xích mích trước đó với Y Hơn Bing (SN 1998, trú tại buôn Kam, xã Đắk Liêng) nên đã rủ bạn bè đi tìm Y Hơn để đánh.

Đến khoảng 2h sáng ngày 18/12, Phi tìm được Y Hơn nên liền rút dao nhọn thủ sẵn trong người đâm thẳng vào người Y Hơn khiến gục tại chỗ. Bị đâm bất ngờ nhưng Y Hơn vẫn cố gắng chạy về nhà mình (cách hiện trường khoảng 400m) và được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vì thương tích quá nặng.

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Lắk đã lập tức cho người bao vây hiện trường và bắt giữ đối tượng Phi sau đó chừng 2 tiếng. Đây là vụ án nghiêm trọng nên chúng tôi sẽ chuyển cho Công an tỉnh tiếp tục điều tra”, Đại tá Thượng cho hay.

Cũng theo thông tin từ cơ quan điều tra, Phi đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận liên quan đến vụ án mạng còn có một đối tượng nữa nên cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP