Pháp luật

Bắt thanh niên đánh phụ nữ 65 tuổi hư mắt

Ngày 26/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết đã bắt giữ đối tượng Lê Viết Hân (28 tuổi, trú phường Thủy Biều) để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích” khi tên này đánh hư mắt một phụ nữ 65 tuổi trên chiếu bạc.

Vào khoảng 21h ngày 13/10, bà H.T.Y. và một nhóm người đã tổ chức đánh bài xì lát tại nhà người dân ở đường Nguyệt Biều (phường Thủy Biều, TP Huế). Trong lúc chơi, giữa Hân và bà H.T.Y (65 tuổi) xảy ra mâu thuẫn nên hai bên cự cãi nhau.

Sau lời qua tiếng lại, Hân đã cầm lò xông trầm bằng sành đánh vào vùng mặt của bà Y. Cú đánh mạnh khiến bà Y choáng váng và bị chấn thương rất nặng ở mắt phải. Chưa dừng lại, Hân lôi bà Y. ra ngoài đánh tiếp bất chấp sự can ngăn của nhiều người. Đến khi bà Y. gục hẳn xuống thì Hân bỏ trốn.

Được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, do vết thương quá nặng nên bà Y. đã bị hỏng mắt phải.

Sau 12 ngày lẩn trốn, Hân đã bị lực lượng Công an TP Huế phát hiện bắt giữ vào trưa 25/10. Bước đầu, đối tượng Hân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng Lê Viết Hân bị bắt và đã khai nhận toàn bộ hành vi đánh hỏng mắt bà Y.

Bà Y. bị đánh hỏng mắt trên chiếu bài khi chơi xì lát với Hân

Được biết, Hân là đối tượng từng có về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và bị chính quyền địa phương đưa đi trại giáo dưỡng.

Tác giả: Đại Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP