Pháp luật

Bắt nghi phạm nổ súng bắn người trên đường Hồ Tùng Mậu

Đào Văn Tùng dùng súng tự chế bắn một người đàn ông đang ngồi trong cửa hàng sửa xe nhưng bắn trượt, đạn bay trúng vào nhân viên sửa xe gây thương tích nặng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng bắn người - Ảnh: DANH TRỌNG

Ngày 22-8, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Cầu Giấy vừa bắt giữ Đào Văn Tùng, 28 tuổi, trú xã Lệ Xá, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên để điều tra vụ nổ súng trên đường Hồ Tùng Mậu.

Kết quả điều tra ban đầu xác định chiều 18-8, tại cửa hàng sửa xe máy số 105 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Tùng sử dụng súng tự chế bắn anh Nguyễn Hoàng Long (48 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy) đang ngồi chờ sửa xe tại đây.

Tuy nhiên Tùng bắn trượt, đạn bay trúng vào anh Nguyễn Văn Mùi, 25 tuổi, trú huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, là nhân viên của cửa hàng sửa xe.

Anh Mùi được đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu với 4 vết thương bên sườn phải và trên ngực phải có 3 dị vật.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, cùng với việc bắt giữ nghi phạm nổ súng bắn người, cơ quan điều tra cũng đang làm việc với một phóng viên của kênh ANTV-truyền hình Công an nhân dân để điều tra những vấn đề liên quan đến vụ án này.

Xác nhận với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo kênh ANTV cho biết ngày 20-8, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đã đến cơ quan này đề nghị làm việc với thiếu tá B.H., phóng viên thuộc Ban chuyên đề. Sau đó thiếu tá B.H. được mời về phòng hình sự tại số 7 phố Thiền Quang để tiếp tục làm việc.

“Tạm thời từ hôm 20-8 đến nay thiếu tá B. H. không đến cơ quan vì vẫn phải làm việc với cơ quan công an, chúng tôi đã yêu cầu Ban chuyên đề bố trí phóng viên làm thay công việc của cô H. trong quá trình cô ấy làm việc với cơ quan điều tra”, lãnh đạo kênh ANTV cho biết.

Tác giả: THÂN HOÀNG

Nguồn tin: tuoitre.vn

  Từ khóa: nổ súng , nghi phạm , công an , Hưng Yên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP