Tin địa phương

Bắt khẩn cấp đối tượng giết chết hàng xóm bằng nhát dao chí mạng

Do có mâu thuẫn từ trước, nên khi thấy L. dẫn trâu kéo sắn ở đoạn đường gần nhà, Đen đã đến gây sự khiến 2 bên xảy ra xích mích. Sau đó, Đen đã dùng dao chém L. một nhát chí mạng, khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 16/12, tin từ Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, đơn vị đã bắt khẩn cấp đối tượng Hồ Văn Đen (SN 1990), trú bản Trung Sơn, xã Trường Sơn, huyện này để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Hồ Văn Đen.

Nạn nhân trong vụ án là anh Hồ Văn L. (SN 1996), trú cùng bản Trung Sơn, xã Trường Sơn.

Trước đó, vào lúc 14h30 ngày 15/12, Công an huyện Quảng Ninh nhận được tin báo có vụ giết người tại bản Trung Sơn nên nhanh chóng triển khai lực lượng, phối hợp với đồn Biên phòng Làng Mô tiến hành xác minh sự việc và truy bắt đối tượng.

Đến 20h cùng ngày, Công an huyện Quảng Ninh đã bắt được đối tượng gây án là Hồ Văn Đen và thu giữ con dao mà Đen dùng làm hung khí chém nạn nhân.

Con dao gây án.

Theo đó, quá trình đấu tranh, Đen khai nhận, vào tháng 12/2016, L. đã dùng dao chém Đen ở chân trái nên khi gặp L. dẫn trâu kéo sắn ở đoạn đường gần nhà, Đen đã đến gây sự khiến 2 bên xảy ra xích mích. Sẵn trong tay có con dao, Đen đã chém một nhát chí mạng vào cổ L. rồi bỏ chạy về nhà. Hậu quả, anh L. tử vong ngay sau đó.

Hiện, vụ án đang được tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP