Pháp luật

Bắt hung thủ đâm chết cô gái bán dâm trong phòng trọ

Mâu thuẫn chuyện tiền nong, nam thanh niên tìm đến phòng trọ, sát hại 1 cô gái mại dâm.

Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM, đang tạm giữ hình sự Trần Văn Đức (30 tuổi, ngụ ở địa phương) để củng cố hồ sơ, chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là một cô gái hành nghề mại dâm.

Trước đó, 21h ngày 27/12, người dân nghe tiếng kêu cứu từ khu nhà trọ ở đường Dương Công Khi, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Khi chạy đến, mọi người phát hiện căn phòng trọ tại đây bị tắt điện.

Lúc này một người đàn ông tung cửa phòng này tháo chạy, mọi người kịp thời truy đuổi, bắt giữ. Tại phòng trọ, những người có mặt ở hiện trường phát hiện 1 phụ nữ nằm bất động trên vũng máu. Người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Làm việc với công an, người đàn ông bị bắt khai báo là Trần Văn Đức. Đức thừa nhận đã sát hại cô gái trên vì mâu thuẫn tiền bạc trong khi mua – bán dâm trước đó 1 tuần.

Gã khai đã mua dâm cô gái với giá thỏa thuận 200 ngàn đồng. Sau cuộc vui, cô gái đòi thêm 100 ngàn đồng và đe dọa nếu không đưa sẽ kêu giang hồ xử lý. Trong tình thế này, Đức đành chấp nhận đưa thêm tiền và ra về với thái độ ấm ức.

Tối 27/12, Đức mang dao đến tìm cô gái để nói chuyện nhằm giải tỏa bực tức. Hai bên mâu thuẫn, cãi nhau lớn tiếng, Đức rút dao đâm khiến cô gái tử vong.

Tác giả: Phước An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP