Pháp luật

Bắt hàng chục nam nữ thuê biệt thự cao cấp tổ chức tiệc ma túy

Cảnh sát ập vào một biệt thự cao cấp ở Đà Nẵng và phát hiện hàng chục nam nữ đang trong tình trạng phê thuốc.

Ngày 7/6, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, cho biết vừa bắt quả tang hàng chục thanh niên nam nữ thuê biệt thự cao cấp tại phường Hòa Hải để dùng ma túy tập thể.

Biệt thự cao cấp Ocean Villas, nơi nhóm 23 nam nữ bị bắt quả tang. Ảnh: G.H.

Bốn ngày trước (3/6), Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) bất ngờ ập vào kiểm tra biệt thự Ocean Villas.

Tại đây, các trinh sát phát hiện 23 nam nữ đang lắc lư với tiếng nhạc. Bia rượu, thức ăn cùng các loại ma túy, bóng cười nằm la liệt khắp nơi trong căn nhà. Khi cảnh sát xuất hiện, những người này đang trong tình trạng “phê thuốc”, liên tục nhảy nhót.

Ma túy tổng hợp, heroin, shisha và bóng cười tại căn hộ. Ảnh: G.H.

Công an quận Ngũ Hành Sơn đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 4 người trong nhóm có kết quả dương tính với ma túy tổng hợp (ketamine). Ngoài ra, 13 người khác sử dụng heroin, shisha và bóng cười.

Tại cơ quan điều tra, những người này cho biết đến từ nhiều địa phương khác nhau như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng... Cả nhóm, thuê căn hộ Ocean Villas với giá 25 triệu đồng/ngày sau đó đặt mua heroin, ma túy tổng hợp (ketamine), bóng cười, bia rượu và thức ăn để tổ chức sinh nhật cho một thành viên trong nhóm.

Biệt thự cao cấp Ocean Villas (Đà Nẵng), nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Giáp Hồ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP