Pháp luật

Bắt được “nghịch tử” sát hại mẹ đẻ ở Yên Bái

Nghi phạm sát hại mẹ đẻ bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trên quả đồi phía sau nhà.

Sáng 28/7, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, thượng tá Bùi Việt Hùng - Trưởng Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, các trinh sát vừa bắt giữ đối tượng Nông Văn Toản (SN 1975) – con đẻ và cũng là nghi phạm sát hại bà Hoàng Thị H. (SN 1952, trú tại tổ dân phố 12, thị trấn Yên Thế).

Khu vực đối tượng lẩn trốn sau khi gây án. Ảnh: Giang Linh

Theo lời Thượng tá Hùng, do địa bàn rộng, nhiều đồi núi nguy hiểm nên việc truy bắt đối tượng gặp nhiều khó khăn. Sau gần 20h truy bắt nghi phạm, đến 9h sáng 28/7, Nông Văn Toản đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang trốn ở trên quả đồi phía sau nhà.

Qua điều tra ban đầu, trưa 27/7, một số người dân nghe tiếng thất thanh trong nhà bà Hoàng Thị H.. Khi mọi người chạy sang thì tá hỏa phát hiện bà H. nằm bất động dưới nền nhà với nhiều vết chém trên người. Bà H. được xác định bị chém hai nhát vào tay và cổ, nhát chém ở cổ là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong.

Gia đình và người dân địa phương bàng hoàng trước sự việc.

Nhận được tin cấp báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an huyện Lục Yên đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng.

Nghi can trong vụ án được xác định là đối tượng Nông Văn Toản – con trai bà H. Đối tượng này có dấu hiệu của bệnh thần kinh nên nhiều lúc cũng không làm chủ được bản thân.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Được biết, bà H. có 4 người con, trong đó có 3 người con trai, 1 người con gái, hiện nay bà chỉ sống chung với một người con trai thứ 3 là Nông Văn Toản. Vị trí nhà bà H. nằm ở nằm ở khu vực sát chân núi, vắng vẻ, ít người qua lại.

Tác giả: Nhật Tân

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: mẹ đẻ , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP