Pháp luật

Bắt cóc con riêng của người tình đem bán

Nữa chạy sang phòng trọ của em trai chị D mượn xe máy giả vờ nói đi chợ rồi quay về phòng ôm con gái riêng của người tình bỏ trốn.

Đối tượng Nửa tại cơ quan Công an. (Ảnh : báo Dân Việt)

Ngày 21/5, Công an TP HCM đã tạm giữ đối tượng Lê Văn Nữa (SN 1986, quê Tây Ninh) để điều tra về hai tội danh “Mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em” và “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, chị N.T.T.D (SN 1979, quê Trà Vinh) và Nữa thuê nhà trọ tại huyện Cần Giờ chung sống như vợ chồng.

Sau một thời gian chung sống, giữa chị D và Nữa có xảy ra mâu thuẫn vì Nữa phát hiện chị D đã bán hết vàng của Nữa gửi để ăn chơi hết, nên Nữa nảy sinh ý định trả thù.

Khoảng 13h chiều 16/4, Nữa chạy sang phòng trọ của em trai chị D mượn xe máy giả vờ nói đi chợ rồi quay về phòng ôm con gái riêng của người tình bỏ trốn.

Khi về nhà, không thấy con đâu, chị D đã đến công an trình báo. Sau hơn 1 tháng điều tra, ngày 19/5, Nữa bị công an phát hiện và bắt giữ khi đang làm công nhân tại Bình Thuận.

Bước đầu Nữa khai đã bán con gái của chị D lấy 3 triệu đồng và bán chiếc xe máy của em chị D được 1,5 triệu đồng tiêu xài hết. Hiện Công an đã tìm được gia đình mua cháu bé và đưa cháu về nhà an toàn.

Tác giả: P.Luật

Nguồn tin: Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP