Pháp luật

Bắt Chánh thanh tra Sở NN&PTNT Cà Mau

Ngày 8/11, Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng tiến hành bắt tạm giam ông Tăng Gia Phong (SN 1966), Chánh Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Cà Mau.

Sáng 8/11, ông Phong được mời đến Cơ quan Điều tra hình sự khu vực 6 (thuộc Quân Khu 9, ở TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau), sau đó thì đọc lệnh bắt giam và di lý.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau.

Chiều cùng ngày, cơ quan nơi ông Phong công tác chưa nhận thông báo hay văn bản của Cục Điều tra hình sự, của Bộ Quốc phòng nên chưa biết cụ thể ông Phong bị bắt tạm giam về hành vi sai phạm gì.

Thông tin ban đầu cho biết những sai phạm liên quan trong thời gian ông Phong còn công tác ở Công ty CP chế biến xuất nhập khẩu thủy sản Cadovimex (gọi tắt là Công ty Cadovimex), liên quan đến hồ sơ vay vốn của Công ty này với một ngân hàng Quân đội và mất khả năng chi trả. Cùng bị bắt với ông Phong còn có 1 nữ nhân viên nguyên lãnh đạo của Công ty Cadovimex.

Được biết, từ năm 2005 đến tháng 7/2008, ông Phong làm Kế toán trưởng của Công ty Cadovimex. Tháng 8/2008, ông Phong giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty Cadovimex. Sau đó, ông Phong về làm cán bộ Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau. Thời gian sau, ông Phong được bổ nhiệm làm Chánh thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau cho đến đến nay.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: taichinhdoanhnghiep.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP