Thể thao

Barcelona ôm núi tiền chen ngang, Real Madrid ngậm ngùi rút lui

Có sự "tham chiến" của Barcelona khiến BLĐ Real Madrid cảm thấy chẳng mặn mà với thương vụ Mbappe nữa.

Sau khi có thông tin Barcelona bán Neymar cho PSG, báo chí Pháp cho hay Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ nhảy vào cuộc đua tranh giành Mbappe với Real Madrid.

Kền kền trắng theo đuổi Mbappe đã lâu. Thậm chí đã có cuộc gặp riêng giữa chủ tịch Florentino Perez và gia đình tiền đạo 18 tuổi. Song rất có thể với số tiền lớn sau khi bán Neymar, Barca sẽ theo sát đến cùng thương vụ này. Cũng rất thức thời, sau khi Barca "tham chiến", phía Monaco đã tăng giá cho tiền đạo sinh năm 1998 lên thành 178 triệu bảng.

Bởi vậy, Mundo Deportivo cho hay sau nhiều tính toán giữa Zidane và BLĐ Kền kền trắng, họ sẽ chuyển mục tiêu từ Mbappe sang cầu thủ của Dortmund Dembele.

Phía Real cho rằng, việc bổ sung lực lượng với cái tên Dembele chắc chắn giá cả sẽ dễ chịu hơn nhiều so với Mbappe. Bản thân tiền đạo này cũng là một cái tên tài năng, xông xáo và rất có tương lai.

Sau động thái tăng giá từ phía Monaco, BLĐ Kền kền trắng cũng bắt đầu nản lòng và không quá mặn mà nữa.

Người đại diện của Dembele là Pedja Mijatovic - cựu cầu thủ Real Madrid. Real hi vọng rằng đây sẽ là một yếu tố giúp họ có được chữ ký từ mục tiêu đang đeo đuổi dễ dàng hơn.

Trong một diễn biến khác, Don Balon cho hay, vừa chuẩn bị sang PSG Neymar đã tính toán bước tương lai tiếp theo.

Tiền đạo người Brazil dự định sẽ gắn bó với Paris trong hai hoặc ba năm với một mức lương đáng kể sau đó sẽ tìm cách chuyển đến Real Madrid, Man United hoặc Juventus.

Cầu thủ này cho rằng ở tuổi 27 hoặc 28, anh sẽ có cơ hội giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - khi mà cả Messi lẫn CR7 đều đã qua đỉnh cao.

Neymar hiểu rằng cả Man United và Real đều là những CLB đủ tiềm lực tài chính để đưa anh rời khỏi "Gã nhà giàu nước Pháp".

Tác giả: Triệu Mẫn

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: chen ngang , rút lui , barcelona , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP