Pháp luật

Bạo hành mẹ ruột chỉ vì mẹ không chịu… ăn cháo!

Chỉ vì mẹ ruột của mình không chịu ăn cháo, người đàn ông đã dùng tay, dép nhựa đánh vào đầu, người của mẹ mình làm cụ bà 81 tuổi bị thương. Hậu quả là người đàn ôn này vừa bị Công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Công an quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với ông T.V.P, 54 tuổi, trú tổ 23 phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ về hành vi ngược đãi mẹ ruột.

Người đàn ông đã dùng tay, dép nhựa đánh vào đầu, người của mẹ mình làm cụ bà 81 tuổi bị thương.


Trước đó, lúc 19h25 phút ngày 10/8, nhận được tin báo của người dân, tại căn nhà trên đường Trường Chinh, thuộc tổ 23, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ xảy ra vụ một người đàn ông đánh mẹ ruột của mình. Khi Công an phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ đến nhà này thì vụ việc đã kết thúc. Tiến hành xác minh, lực lượng Công an ghi nhận bà T.T.K.V, 81 tuổi bị sưng mặt, bầm tím trên người. Người đánh bà V. chính là ông T.V.P, con ruột bà V.

Theo trình bày của ông P., ông mua cháo về cho mẹ ăn nhưng mẹ ông không chịu ăn. Do bực tức nên ông P. lớn tiếng chửi bới và dùng tay, dép nhựa đánh vào đầu mẹ mình để hù dọa, mục đích là để bà V. ăn.

Vụ việc đang được Công an quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng điều tra, làm rõ./.

Tác giả: CTV Nguyên Hưng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP