Thể thao

Báo Anh: 'Mourinho trở lại dẫn dắt Real vào tuần tới'

Truyền thông đồng loạt đưa tin "Người đặc biệt" sẽ trở lại băng ghế chỉ đạo và đích đến của ông chính là Real Madrid.

Mirror dẫn lại nguồn tin của Goal.com, BLĐ Real Madrid chuẩn bị sa thải HLV Santiago Solari vào cuối tuần này để đưa Jose Mourinho đến nhận nhiệm vụ cho đến hết mùa giải 2018/19. Trận đấu với Real Valladolid tại La Liga vào chủ nhật này sẽ là lần cuối Solari xuất hiện trên cương vị thuyền trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hai nhân vật đứng đầu Real, Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez đã có cuộc họp kéo dài trong 4 tiếng, ngay sau thất bại tủi hổ trước Ajax ở Champions League. Tại đây, họ đã đi đến thống nhất sẽ đưa Jose Mourinho trở lại Bernabeu làm việc, trước mắt cho đến hết mùa giải 2018/19.

Mourinho vừa bị Man Utd sa thải cuối năm 2018 và nhận số tiền đền bù lên đến 19,6 triệu bảng.

Đưa Mouirnho trở lại làm HLV tạm quyền nhưng BLĐ Real vẫn chưa từ bỏ ý định mời Zinedine Zidane - HLV từng giúp "Los Blancos" giành 3 chức vô địch châu Âu liên tiếp tái xuất trên băng ghế chỉ đạo.

Cũng theo Goal, Zizou đã nhận được lời đề nghị nhưng ông đã từ chối. Nhà cầm quân người Pháp cho biết ông cần thời gian đến tháng 6 năm nay để suy nghĩ về một công việc mới.

Nếu không có gì thay đổi, Mourinho sẽ chính thức trở lại Bernabeu vào thứ hai (11/3). Ông sẽ có một tuần để làm quen với đội bóng trước khi bước vào trận đấu chính thức đầu tiên gặp Celta Vigo. Sau đó là quãng thời gian nghỉ 2 tuần để ổn định tình hình trước khi bước vào giai đoạn nước rút gồm 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải La Liga 2018/19.

Real gần như sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay.

Sau khi bật bãi khỏi Copa del Rey và Champions League, mục tiêu khả dĩ nhất hiện tại của Real Madrid có lẽ chỉ còn là cố gắng giành một vị trí tốt nhất tại La Liga. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội thứ 2 Atletico Madrid 5 điểm và đội dẫn đầu Barca 12 điểm.

Chia sẻ với Love Sport Radio, cựu Chủ tịch Ramon Calderon cho biết: "Tôi nghĩ HLV tiếp theo của Real sẽ là Jose Mourinho. Ông ấy là HLV duy nhất được Chủ tịch (Florentino Perez) tôn trọng. Nếu Mourinho không ở lại đây vào mùa giải tới thì đó là do ông ấy nói không".

"Tôi đã nghe một số ý kiến từ ông ấy trên Bein Sports vào cuối tuần trước: 'Tất nhiên, nếu Real Madrid gọi cho tôi, tôi sẽ rất hạnh phúc khi quay trở lại'. Theo ý kiến của tôi, 90% Jose Mourinho sẽ trở lại Real Madrid".

Bảng xếp hạng La Liga.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Real , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP