Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên trong bồn nước inox

Nghe tiếng động lạ lúc nửa đêm, người đàn ông ở Bình Định liền lấy đèn ra kiểm tra thì phát hiện một thi thể nam thanh niên trong bồn nước inox ngoài hiên nhà.

Ngày 15-8, Công an huyện Vân Canh đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định và đơn vị chức năng tỉnh này tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra, làm rõ tung tích cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên tại nhà ông T.V.A. (SN 1964; ngụ thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh).

Bồn nước, nơi phát hiện thi thể nam thanh niên

Theo tường trình của ông T.V.A, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, khi cả gia đình đang ngủ thì ông nghe tiếng chó sủa, sau đó là tiếng động lạ trong bồn inox chứa nước 960 lít đặt ngoài hiên nhà.

Ông A. bật dậy, lấy đèn ra hiên nhà kiểm tra thì phát hiện một thi thể nam trong bồn nước. Nạn nhân tầm 30 tuổi, mặc quần đen, áo thun đen.

"Lúc phát hiện thi thể trong bồn nước, tôi la lên để mọi người trong nhà và hàng xóm đến hỗ trợ. Miệng bồn nước bé tí nhưng không hiểu sao nạn nhân lại có thể chết trong đó" - ông A. tường trình.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vân Canh cùng các đơn vị chức năng lập tức đến hiện trường xảy ra vụ việc để điều tra vụ việc.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP