Thể thao

Băng ghi âm cuộc họp đầy ngôn từ dung tục giữa VPF và VFF bị rò rỉ

Băng ghi âm cuộc họp giữa lãnh đạo VFF và VPF với nhiều lời lẽ dung tục đã bị rò rỉ và đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội từ hôm qua (18/5) tới nay.

Cuốn băng này được ghi lại vào cuối buổi họp giữa lãnh đạo VFF và VPF chiều ngày 15/5 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam ở Hà Nội. Những lãnh đạo chủ chốt dự họp có Chủ tịch VPF Trần Anh Tú và Phó Chủ tịch Trần Mạnh Hùng, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi và Phó Ban Dương Văn Hiền.

Cuộc họp được chủ trì bởi Trưởng Ban kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng nhằm xác định rõ VPF có hay không can thiệp vào công tác trọng tài ở Ban trọng tài.

Bên cạnh đó, cuộc họp cũng muốn xử lý những thông tin tiêu cực trên báo chí thời gian qua. Trước đó, nhiều tờ báo đã trích đăng phỏng vấn Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền tố cáo Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng muốn can thiệp vào công tác trọng tài.

Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng là một trong những người dự cuộc họp có đoạn ghi âm bị rò rỉ. Ảnh: Phan Tùng.

Băng ghi âm đang lan truyền trên mạng xã hội là phần cuối của cuộc họp này. Mở đầu đoạn băng, Trưởng Ban kiểm tra Nguyễn Nam Hùng khẳng định: “Cá nhân tôi vừa nói chuyện trách nhiệm của Ban kiểm tra nhưng đồng thời cũng muốn chia sẻ với các anh tình cảm anh em nội bộ. Cuộc họp này coi như ta giải hòa với nhau đi. Dù cho anh Hiền có những sơ hở, thiếu sót, anh Hùng cũng có những cái tế nhị, suy luận”.

Trước ý kiến của ông Hùng, Phó Chủ tịch VPF tuyên bố ông không có thiếu sót và cho rằng mình là người bị hại. Ông Hùng khẳng định những lời phỏng vấn của ông Hiền đăng trên 3 tờ báo khác nhau đã “bôi tro trát trấu” vào mặt ông. Phó Chủ tịch VPF đề nghị ông Hiền đính chính lại những lời đó với 3 tờ báo này, tuyên bố rằng ông Hiền không hề nói những lời trên.

Đáp lại, ông Hiền hứa sẽ nói chuyện với các tờ báo này đồng thời tuyên bố: “Đầu tiên ghi biên bản anh Hùng dọa tôi là có đàn em lên tới nhà luôn, ghi rõ ràng cụ thể nhé, tất cả chúng ta ở đây đều nghe rồi, tôi cũng có ghi âm luôn. Đầu tiên vô đây, anh chỉ vào mặt tôi này rồi nói mày thích không đàn em tao lên đến nhà mày luôn”.

Ngay khi biết ông Hiền có ghi âm cuộc họp, ông Hùng nổi giận và liên tục chửi đối phương. Ông gọi ông Hiền là “thằng chó”, “thằng chó chết” và dùng nhiều ngôn từ khác. Những câu chửi bậy bạ, tục tằn cũng vang lên. Phần sau của đoạn băng ghi âm là cuộc cãi vã giữa đôi bên.

Âm thanh trong đoạn băng cho thấy nhiều người đã phải can ngăn ông Hùng để tránh những hành vi quá khích hơn. Kết thúc cuộc đối thoại, Trưởng Ban kiểm tra Nam Hùng đề nghị: “Tôi mong các anh dàn hòa với nhau”.

Kết quả cuối cùng của cuộc họp hiện chưa được VFF hay VPF công bố.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP