Cuộc sống

Bạn trai dần nản trí trong việc lấy lòng ba mẹ tôi

Anh không còn thấy tự tin và muốn đối mặt với vấn đề này nữa, anh thấy mình không được đón nhận.

Tôi 25 tuổi, quen bạn trai được 3 năm và cả hai đã xác định sẽ gắn bó lâu dài. Lúc mới quen nhau, gia đình tôi hết sức phản đối vì cả hai bằng tuổi, chưa chín chắn, nên dành thời gian lo cho sự nghiệp, một phần do bạn trai tôi đã có tiền sử bị viêm cơ tim nên ba mẹ không muốn tôi gắn bó, sợ sau này sẽ không có chỗ nương tựa. Tuy nhiên, tôi vẫn không hề chia tay như ba mẹ mong muốn, tôi tin vào sự lựa chon của mình và cho đến nay vẫn chưa một lần cảm thấy lăn tăn về quyết định ấy.

Ảnh minh họa.

Cách đây một năm, ba mẹ tôi vô tình thấy ảnh hai đứa trên mạng, biết 2 đứa vẫn còn duy trì tình cảm, ba mẹ không còn ngăn cấm nữa nhưng cũng không ủng hộ, với tôi đó đã là những chuyển biến tích cực. Gần đây, dịp Tết và họp mặt gia đình, mẹ có mời anh qua nhà chơi. Vậy mà khi qua nhà thì cả ba mẹ gần như không ai hỏi thăm hay quan tâm đến anh, mặc cho anh đã cố gắng bắt chuyện một cách cởi mở. Dần dần, anh đã tắt hy vọng lấy thiện cảm của ba mẹ tôi dù tôi cố gắng động viên.

Cách đây vài hôm, chú tôi qua đời, mẹ bảo tôi nói anh qua nhà gặp ba tôi để chia buồn. Anh cảm thấy quá sáo rỗng và gượng ép, không biết phải xử sự như thế nào để cả hai bên thoải mái hơn, anh sợ càng làm mối quan hệ thêm tệ thì tôi sẽ thêm khổ. Anh không còn thấy tự tin và muốn đối mặt với vấn đề này nữa, anh thấy mình không được đón nhận. Tôi muốn góp ý với ba mẹ nhưng lại sợ nói ra ba mẹ càng có cái nhìn tiêu cực về anh. Tôi muốn động viên anh nhưng lại sợ mình vô tình thành người dồn ép, áp lực cho anh. Tôi phải làm sao với mối quan hệ này đây?

Tác giả: Diễm

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: ba mẹ , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP