Thể thao

Ban tổ chức La Liga chúc Việt Nam vô địch AFF Cup

Trang Facebook chính thức của giải đấu số một Tây Ban Nha gửi thông điệp ủng hộ thầy trò Park Hang-seo sau trận hoà 2-2 với Malaysia tối 11/12.

"Chúng tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình, bởi vì họ sẽ nhận được sự ủng hộ của những cổ động viên tuyệt vời nhất thế giới", Ban tổ chức La Liga gửi lời chúc tới thầy trò Park Hang-seo qua Facebook, ít phút sau trận hoà 2-2 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Thông điệp của ban tổ chức La Liga được viết bằng tiếng Việt, kèm theo đó là ảnh lá cờ đỏ sao vàng. Trong ảnh, giải đấu số một Tây Ban Nha còn nhắn nhủ: "La Liga ủng hộ đội tuyển Việt Nam".

Thông điệp chúc mừng của ban tổ chức La Liga gửi tới thầy trò Park Hang-seo

Lời chúc của La Liga nhận được sự thích thú lớn từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Vài giờ sau khi thông điệp này được loan tải, nó đã nhận hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Phần đông trong số đó đều tỏ ý ủng hộ quan điểm của ban tổ chức La Liga.

Trước đó, trang Facebook của La Liga cũng gây ngạc nhiên khi chúc mừng Quang Hải lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất châu Á năm 2018.

Việt Nam hiện có ưu thế ở chung kết AFF Cup 2018. Do giải đấu áp dụng luật bàn thắng sân khách, thầy trò Park Hang-seo chỉ cần hoà 0-0 hoặc 1-1 tại lượt về hôm 15/12 là sẽ đăng quang.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam và Malaysia chạm trán ở chung kết AFF Cup. Việt Nam từng gặp Singapore và Thái Lan ở trận đấu cuối cùng, trong khi các đối thủ của "Hổ Malay" ở chung kết lần lượt là Thái Lan (hai lần) và Indonesia.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP