Cuộc sống

Bạn gái tuyên bố xanh rờn: “Vì anh không đáp ứng được nhu cầu, nên phải để thằng bạn thân giải quyết nhu cầu cho tôi”

Đọc được hàng loạt tin nhắn từ số điện thoại của bạn thân Phương hẹn cô ấy đi nhà nghỉ, tôi choáng váng, xây xẩm mặt mày.

Gần 1 tháng nay tôi nằm bẹp trong phòng, xin nghỉ làm, bỏ ăn, không thiết tha bất kì điều gì… Cuối cùng tôi cũng có được cái dũng khí để chia tay Phương. Tôi sẵn sàng đối diện với những câu hỏi tọc mạch, những lời dị nghị của mọi người "Tại sao lại chia tay cô gái tốt như thế?". Dù đau đớn lắm, dù đã trao đi tất cả nhưng tôi buộc lòng phải từ bỏ.

Tôi nghĩ mình có một tình yêu đẹp, nhưng không hẳn là vậy. (Ảnh minh họa)

Chắc chắn mọi người sẽ ngạc nhiên lắm khi tôi chia tay em: một cô gái xinh đẹp, thông minh, khéo léo và quan trọng hơn cả là yêu 4 năm rồi. Tôi giữ im lặng vì chẳng muốn kể cái chuyện xấu hổ đó ra. Thôi thì coi như chúng tôi có duyên mà không có phận.

Tôi không phủ nhận khi yêu cô ấy, tôi rất hạnh phúc. Cô ấy thuộc kiểu phụ nữ hiền dịu, thông minh nên hay làm những điều bất ngờ cho tôi. Bạn bè của tôi ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ lắm. Bản thân tôi cũng trân trọng và hãnh diện về yêu cô ấy.

Tôi phải công nhận, Phương là một người có khả năng giường chiếu hoàn hảo. (Ảnh minh họa)

Yêu nhau chỉ vài tháng tôi đưa cô ấy về ra mắt bố mẹ. Khi đó, mẹ tôi đã phản đối vì "nhìn tướng của Phương rất dâm". Nhưng tôi đã không để ý và chỉ bảo mẹ tôi mê tín vớ vẩn. Tôi vẫn một lòng một dạ với Phương. Tôi phải thừa nhận Phương là một cô gái giỏi chuyện trên giường, tôi mê Phương một phần cũng vì những "kĩ năng giường chiếu" ấy.

Nhưng đúng là cuộc đời này sẽ không bao giờ có điều gì, có ai hoàn hảo như vậy. Mọi thứ chỉ vỡ lở khi tôi vô tình phát hiện những tin nhắn trong điện thoại của cô ấy. Tôi đọc ở đấy là hàng loạt những tin nhắn tục tĩu, giường chiếu của người yêu với Phong.

Tôi tin tưởng sự trong sáng trong tình cảm của họ đến mức sẵn sàng để họ đi du lịch riêng với nhau. (Ảnh minh họa)

Phong chính là bạn thân của Phương. Phong là người thường xuyên giúp chúng tôi làm lành khi cãi vã. Trước mặt tôi, họ chưa bao giờ có những hành động đi quá giới hạn bạn bè. Vậy nên tôi chưa bao giờ phàn nàn về mối quan hệ này. Tôi tin vào sự trong sáng của tình bạn khác giới giữa họ. Vậy mà…

Không có nỗi đau và sự thất vọng nào lớn như việc mình đã kì vọng quá nhiều và tin rằng nó hoàn mĩ cho tới khi phát hiện ra những điều thật ghê tởm. Tôi đã chất vấn cô ấy. Và tồi tệ hơn là cô ấy lại thản nhiên trả lời, nói như thể đó chẳng phải việc gì ghê gớm:

"Vì anh không đáp ứng được nhu cầu, nên tôi phải để thằng bạn thân giải quyết cho tôi. Tôi cũng muốn bỏ anh lâu lắm rồi, thằng yếu sinh lý ạ".

Chia tay chính là lựa chọn tốt cho cả hai chúng tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi đóng cửa phòng, tự nhốt mình trong đó cả tháng nay. Tôi đã cố gắng rất nhiều để chiều chuộng, yêu thương cũng như đáp ứng nhu cầu của Phương. Nhưng trong suy nghĩ của Phương tôi lại là một gã đàn ông thất bại như vậy. Việc làm của họ vô tình chà đạp lên lòng tự trọng của tôi và tình yêu mà tôi vun vén suốt bao năm kia.

Tôi chênh vênh, đau đớn và bắt đầu lại mọi thứ từ đầu sau quá nhiều những hi vọng và mộng tưởng. Mọi thứ sẽ khó khăn nhưng tôi không thể nào tiếp tục với Phương được nữa.

Tác giả: Mai Nobi NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chuyện ấy , bạn trai , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP